ASOBI COIN (TIẾP TỤC NỘI DUNG TIẾP THEO THỨ HAI ĐẦU TIÊN CỦA THẾ GIỚI)
Giao dịch nội dung số trên thị trường thứ cấp phân tán. Một kỷ nguyên kinh tế blockchain mới cho các nhà xuất bản và người tạo. Nền tảng Asobimo DApps sẽ làm cho nội dung số trên thị trường thứ cấp trở thành tài sản quý giá cho tất cả các bên và cung cấp trải nghiệm giao dịch bảo đảm với chi phí tối thiểu và không có ma sát
VẤN ĐỀ
Nội dung kỹ thuật số đôi khi có thể quá dễ sao chép. Làm cách nào để chúng tôi cho phép phân phối lại nội dung hoạt động cho người dùng, người sáng tạo và nhà xuất bản?
DUNG DỊCH
ASOBIMO dApps sẽ cung cấp một nền tảng nội dung phụ được phân phối với “Hệ thống bảo mật phân cấp” (DSS). Blockchain sẽ cung cấp bằng chứng không thể chối cãi về quyền sở hữu nội dung.
- Mục trò chơi: Bạn có thể bán vũ khí quý hiếm hoặc các mặt hàng trò chơi khác tại cửa hàng của chúng tôi và sau đó trao đổi chúng thành tiền điện tử. Bạn có thể sử dụng tiền điện tử đó trên các trò chơi mới hoặc nội dung kỹ thuật số khác.
- Manga: Bạn có thể bán manga kỹ thuật số đã đọc tại hiệu sách thứ cấp của chúng tôi và sau đó trao đổi chúng thành tiền điện tử.
- Âm nhạc: Nếu bạn có âm nhạc mà bạn không nghe nữa, bạn có thể dễ dàng bán chúng tại cửa hàng của chúng tôi và sau đó trao đổi thành tiền điện tử.
- Khối lượng thị trường nội dung số (Nhật Bản): Khối lượng thị trường nội dung số trong năm 2016 tăng 5,7% so với năm trước. Làm cho nó một khối lượng thị trường tổng thể là 8415 tỷ yên (67,7% của toàn bộ thị trường nội dung)
Trò chơi 1,9 nghìn tỷ yên
Âm nhạc / âm thanh 902 tỷ yên
Hình ảnh / văn bản: 260 tỷ yên
khác: 1,3 nghìn tỷ yên
- Dự báo khối lượng thị trường nội dung thứ cấp (Nhật Bản): Phân phối nội dung thứ cấp như một thị trường vẫn còn mới. Điều này có nghĩa là vẫn còn nhiều khả năng chưa được khám phá. Quy mô thị trường của các sản phẩm thực tế, chẳng hạn như đồ nội thất và sách là khoảng 15 nghìn tỷ yên. Quy mô thị trường thứ cấp (được sử dụng) là 2 nghìn tỷ yên, chiếm 15% doanh thu chính. Nếu chúng tôi hy vọng thị trường thứ cấp nội dung số có 15% tổng số ngành phân phối nội dung kỹ thuật số ở Nhật Bản, nó sẽ đạt 1,2 nghìn tỷ yên.
ASOBI THỊ TRƯỜNG sử dụng công nghệ blockchain để cung cấp một hệ thống được bảo vệ để phân phối nội dung cũ.
Các dịch vụ nội dung kỹ thuật số hiện tại không cấp giấy phép cho người dùng, điều này làm cho nó không thể bán lại hoặc khi một dịch vụ đóng cửa, người dùng mất nội dung của họ. Tại ASOBI MARKET, người dùng sở hữu giấy phép mà chúng tôi có thể đảm bảo thông qua DRM, Hệ thống bảo mật phân cấp (DSS). Hệ thống này cho phép giao dịch nội dung số thứ cấp an toàn với ABX.
Mua và bán nội dung kỹ thuật số khác nhau trực tiếp từ ASOBI WALLET. Nội dung kỹ thuật số như:
- sách điện tử
- Mục trò chơi
- Âm nhạc
- Video
Để biết thêm về dự án này, bạn có thể truy cập
- Trang web: https://asobimo.io/en/
- Telegram: https://t.me/AsobiCoin_Official
- Báo cáo chính thức: https://asobimo.io/pdf/white_paper_en.pdf
- Facebook: https://www.facebook.com/Asobi-Coin-130436194467568/
- Twitter: https://twitter.com/AsobiCoin
- Instagram: https://www.instagram.com/asobicoin/
Author : nisamarysa
Profil bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2347714
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099
0 comments: