Yumerium: Từ "Pay-to-Play" sang "Kiếm tiền để chơi"


Yumerium, người sáng lập dự định thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp game, đang chuẩn bị giữ các thẻ YUM, sẽ được tung ra vào ngày 22 tháng 4, và không chỉ tạo ra các công cụ mới cho điều đó, mà còn phát triển công cụ đầu tiên loại khái niệm "Kiếm-to-Play" trò chơi ", Mà sẽ chứng minh chính xác bao nhiêu hiện có trước khi" Pay-to-Play "và" Free-to-Play ". Chúng tôi đã làm quen với các dự án, lịch sử, khái niệm và kế hoạch, và bây giờ chúng ta sẽ nói điều thú vị nhất về nó cho bạn.
Trong bài viết này, lần đầu tiên trong ba bài viết, chúng ta hãy nói về ý tưởng của dự án và bản chất của khái niệm "Kiếm tiền để chơi", tiếp theo - hãy nói về lý do tại sao ngành chơi game và những người tham gia vì vậy cần một giải pháp từ Yumerium, xem xét các số liệu, chỉ số cụ thể và xem xét tình hình hiện tại trên thị trường, và phần cuối cùng của tổng quan sẽ được dành để tổng hợp kết quả và tìm hiểu cách thức những người sáng lập dự án sẽ đạt được kết quả mong muốn, những bước cần được thực hiện cho điều này và những sản phẩm nào sẽ được phát hành trong dự án.

Những người sáng lập dự án
Chúng tôi không thể không nói rằng điều luôn quan trọng là các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực của họ, và không phải là những sinh viên tham vọng quyết định chinh phục thị trường tiền tệ (hoặc một số khác). Những người sáng tạo của Yumerium đã thuyết phục mọi người rằng họ thuộc về thể loại đầu tiên - các chuyên gia trong lĩnh vực của họ.

Làm việc trên dự án giao dịch với một công ty Subdream Labs được tạo đặc biệt, trực tiếp tham gia vào việc tạo ra một nền tảng trò chơi Yumerium dựa trên công nghệ chặn. Trên cơ sở của họ đã được tạo ra một studio game Subdream Studios, trong đó cũng bao gồm các chuyên gia từ VR Plus, một công ty với 29 địa điểm VR arcade ở Hàn Quốc, và Exa Labs, tác giả của cuộc trao đổi mật mã Hurbit.

Chắc chắn, do thực tế là dự án nằm trong tay những người có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến Yumerium, họ đã kiếm được 2,3 triệu USD từ các nhà đầu tư, bao gồm các công ty toàn cầu nổi tiếng, bao gồm nhà sản xuất điện thoại thông minh HTC .
Ý tưởng về Yumerium
Yumerium là một hệ sinh thái bao gồm nhiều yếu tố mà theo đó các nguyên tắc mà ngành công nghiệp trò chơi và thị trường của nó được xây dựng sẽ được thay đổi cơ bản cho tốt hơn - bên hỗ trợ và thúc đẩy người chơi, đảm bảo phân cấp, bao gồm cả trong quá trình phân phối lợi nhuận giữa nhà phát triển và nhà xuất bản cũng như hướng cải thiện điều kiện và kết quả thực hiện các chiến dịch gây quỹ để gây quỹ cho sự phát triển trò chơi mới.

Nền kinh tế của hệ sinh thái Yumerium sẽ được xây dựng trên các thẻ YUM, sẽ đóng một vai trò quan trọng và sẽ trở thành hiện thân của công nghệ phong tỏa trong ngành công nghiệp game. Nhiệm vụ chính của họ là thúc đẩy người chơi tham gia vào trò chơi và phân phối của họ, đồng thời cũng cung cấp các chiến dịch tiếp thị để quảng bá trò chơi.
Nhà xuất bản trò chơi kết nối các sản phẩm của họ với hệ sinh thái sẽ có quyền truy cập vào một quỹ được tạo đặc biệt sẽ cho phép họ thu hút người dùng đầu tiên vào trò chơi. Bản thân người chơi sẽ hình thành cộng đồng Yumerium, trong đó họ sẽ có thể giao tiếp và chia sẻ kinh nghiệm của họ. Nhưng vai trò của họ không chỉ là điều này.
Người chơi là một công cụ nền tảng thực hiện nhiệm vụ của trò chơi quảng cáo. Các nhà phát triển sẽ có thể xác định độc lập những nhiệm vụ cần được thực hiện, thanh toán cho việc triển khai của họ bằng cách sử dụng mã thông báo YUM. Do đó, bất kỳ người chơi nào cũng sẽ được thưởng vì đã để lại phản hồi về trò chơi, đề cập đến trong các mạng xã hội, xem xét trò chơi và điều thú vị nhất đối với quy trình trò chơi.

Đó là phần thưởng cho việc tham gia trò chơi và sẽ trở thành tính năng chính của trò chơi "kiếm tiền để chơi", mà chúng ta sẽ nói về sau. Người dùng cũng sẽ có thể sử dụng YUM để mua tiền tệ trò chơi trong nước. Do đó, một tam giác được tạo ra giữa các nhà phát triển trò chơi, nhà xuất bản và chính người chơi, tạo thành nền kinh tế mã thông báo YUM.
Một cơ hội rất quan trọng khác mà Yumerium mở ra là thanh toán phi tập trung giữa người chơi và nhà phát triển, người dùng ngay lập tức mua tiền tệ trò chơi và người tạo trò chơi ngay lập tức nhận thanh toán cho điều này dưới dạng mã thông báo YUM, thông qua hợp đồng thông minh. Chỉ cần về tính năng này của Yumerium, và cũng về lý do tại sao ngành công nghiệp có một giải pháp như vậy, chúng ta hãy nói chuyện trong phần tiếp theo của thereview.
Trang web | Whitepaper | Bitcointalk | Telegram



Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: