BUGLAB - DEFEATING CYBER CRIME! CHỐNG NHIỀU ODDS

CHUẨN BỊ - THỦ TỤC CYBER CUỘC GỌI THREAT

Cyber-tội phạm bắt đầu cách trở lại như khi máy tính hiện đại đầu tiên được xuất bản và nó là một cái ác có nguồn gốc của nó trong sự phụ thuộc ngày càng tăng trên các máy tính trong cuộc sống hiện đại. Cyberattack thường là bất kỳ hình thức nào của phong trào không được phép hoặc không được cấp phép gây hại cho hệ thống thông tin máy tính, cơ sở hạ tầng, mạng máy tính hoặc thiết bị máy tính cá nhân.
Tuy nhiên, an ninh mạng là việc bảo vệ các mạng kết nối internet với sự bao gồm phần cứng, phần mềm và dữ liệu, từ các cuộc tấn công mạng.
Vào năm 1989, Robert Morris đã ra mắt cho đến ngày được biết đến như là nền tảng cho loại vấn đề an ninh mạng mà chúng ta gặp phải hôm nay, nơi ông đã phát động con sâu máy tính đầu tiên từng là một vi-rút tự lan truyền, nó lan rộng đến nỗi làm tê liệt phần lớn Internet
  1. Mặc dù tại thời điểm nó không làm thiệt hại nhiều như nó sẽ có nếu cố gắng như vậy được thực hiện trên internet hiện đại ngày nay như nghĩa đen tất cả các dữ liệu được lưu trữ ngày hôm nay có gốc của nó trong interne
  2. Nỗ lực này của Robert là điều đã dẫn đến ngành bảo mật sáng lập như chúng ta biết ngày nay bao gồm việc thành lập Đội phản ứng khẩn cấp máy tính (CERT) và nhóm phản ứng sự cố bảo mật máy tính (CSIRTs) như một điểm trung tâm để điều phối các phản ứng đối với các loại này trường hợp khẩn cấp.
Phản ứng ban đầu từ ngành công nghiệp theo sau sự ngăn ngừa 'ngậm ngùi' cũ hơn là một cách chữa trị ', làm phát sinh những gì đã trở thành một sự thắp sáng của các sản phẩm an ninh phòng ngừa và thám tử.
Hàng ngày mối đe dọa mới bề mặt và với sự xuất hiện như vậy phương pháp tiếp cận mới hơn được thực hiện để chống lại các mối đe dọa.

VẤN ĐỀ VỚI CÁC BIỆN PHÁP TRUYỀN THỐNG AN TOÀN CYBER

Các tùy chọn chung để chống tội phạm mạng không thể thực hiện được đối với các doanh nghiệp nhỏ và chủ sở hữu tổ chức nhưng về cơ bản là cho các doanh nghiệp lớn.

Dưới đây là một vài lý do tại sao

  1. Lý do đầu tiên cho điều này là chi phí. Các công ty dựa vào các phương pháp tiền thưởng lỗi (phương pháp truyền thống) thường được yêu cầu phải trả cho mỗi lỗ hổng được báo cáo. Vì nhiều công ty trong số này không có các công cụ hoặc phần mềm trong nước, cũng như các nhóm phát triển, họ sẽ phải trả tiền để xác định các vấn đề mà họ thiếu các công cụ để sửa chữa. Rõ ràng, đây là một cách không hiệu quả để sửa các lỗ hổng
  2. Thứ hai, các kết quả thu được không phải lúc nào cũng liên quan đến khách hàng.
  3. Sự thiếu hiểu biết về an ninh mạng chủ đề

GIẢI PHÁP BUGLAB

Buglab về cơ bản là một cộng đồng những người thử nghiệm thâm nhập được chứng nhận trong một môi trường khuyến khích, nơi những người thử nghiệm được thưởng bằng thẻ buglab (một phương thức thanh toán hiệu quả hơn mà chi phí tương đối giảm) cho tính dễ bị tổn thương hệ thống được xếp hạng theo mức độ nghiêm trọng và tác động của tình huống.

Tính năng làm cho Buglab nổi bật

Nền tảng buglab cung cấp cho người dùng / khách hàng nhiều lựa chọn về các đội để sử dụng trong kiểm tra thâm nhập hoặc có khối lượng pentesters, các đội thường được phân loại thông qua kỹ năng và vị trí của họ và được tạo thành không dưới năm pentesters. Nó cũng cung cấp tùy chọn hủy bỏ dữ liệu nhạy cảm được lựa chọn bởi công ty từ pentesters.
Buglabs cũng cung cấp phần thưởng cho người kiểm tra thâm nhập để xác định các lỗ hổng CNTT và vì nó ở dạng khách hàng của cuộc thi có quyền truy cập vào kết quả kiểm tra xuyên suốt liên tục, thời gian thực và cách hiệu quả hơn chi phí truyền thống.
Điều thú vị hơn là họ có bảo đảm hoàn tiền trong trường hợp không phát hiện lỗ hổng và cuối cùng là buglab thực hiện kiểm tra thâm nhập cho các công ty / doanh nghiệp không biết dịch vụ của họ thay mặt họ và báo cáo được gửi tới nhóm phản hồi khẩn cấp của máy tính ( CERT) và cũng cho các nhóm phản ứng sự cố bảo mật máy tính (CSIRTs), người lần lượt xác minh các báo cáo và lần lượt liên lạc với các công ty liên quan.
Bạn có thể là một phần của tương lai này được xây dựng ngày hôm nay như là một chuyên gia bảo mật web, một công ty, hoặc bất kỳ phần nào khác của ngành công nghiệp bảo mật mạng.
Tham gia ICO thông qua trang web Buglab. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập vào các liên kết chính thức bên dưới:

★ Trang web ★   Sách trắng ★ Twitter ★ Facebook★ Telegram ★ Reddit ★ 


Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: