HUSSY là gì [Một ICO TỐT HOT 2018]

Chào mừng các bạn thân mến của tôi. Không nhiều nhà đầu tư đã nghe nói về dự án HUSSY. Phá vỡ ngành nghề lâu đời nhất với Blockchain  là một bộ mã thông báo được thiết kế để tạo ra một nền tảng dựa trên blockchain cho phép gái mại dâm và khách hàng trao đổi tiền điện tử cho các dịch vụ tình dục. Nền tảng HUSSY sẽ cung cấp xác minh cho cả nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng để giảm thiểu khả năng lây nhiễm STD và các trường hợp buôn bán người có thể xảy ra.

HUSSY là gì?
Phá vỡ ngành nghề lâu đời nhất với Blockchain  là một bộ mã thông báo được thiết kế để tạo các nền tảng dựa trên khối cho phép gái mại dâm và khách hàng trao đổi tiền điện tử cho các dịch vụ tình dục. Nền tảng HUSSY sẽ đảm bảo rằng cả các nhà cung cấp dịch vụ và khách hàng đều được thử nghiệm để giảm thiểu khả năng truyền STI và các trường hợp thương mại có thể xảy ra.
Một số người sử dụng thuật ngữ mại dâm để tránh áp dụng sự kỳ thị liên quan đến từ gái mại dâm. Sử dụng thuật ngữ mại dâm thay vì gái mại dâm cũng cho phép nhiều thành viên của ngành công nghiệp tình dục được đại diện và giúp đảm bảo rằng gái mại dâm thực sự không được chọn và có liên quan đến ý nghĩa tiêu cực của gái mại dâm. Ngoài ra, việc chọn sử dụng thuật ngữ mại dâm thay vì gái mại dâm cho thấy quyền sở hữu các lựa chọn nghề nghiệp cá nhân. Một số người cho rằng những người thích cụm từ sexy công nhân tách công việc của họ từ người. Mô tả một người như một nhân viên mại dâm thừa nhận rằng cá nhân có thể có nhiều mặt khác nhau và không phải lúc nào cũng được xác định bởi công việc của họ.
Cách hệ thống hoạt động từ chương trình HUSSY trong ảnh

Mã thông báo ICO Hussy
Hussy dự định phát hành ngày công khai của ICO sau khi bán hàng cá nhân.
Doanh số của mã thông báo công cộng 50 triệu HUS
Mã thông báo bán hàng riêng 10 triệu HUS
Kho bạc dự trữ 21 triệu UAH.
Bounty 3 triệu Chương trình HUS
thành viên nhóm và 13 triệu cố vấn HUS
Thiết bị ban đầu 3 triệu HUS
Chi tiết của các dấu hiệu
Mã cổ phiếu NHÀ
Prinimaet-ETH
Mẫu ERC-20
khó khăn 30 triệu đô la Mỹ
mềm 3 triệu đô la Mỹ
Áp dụng cho 100 triệu nhãn hiệu HUS
Thẻ để bán 60.000.000 HUS
NHÓM DỰ ÁN
Peter Tulala  - người sáng lập & softwareengineer. Tinh thần kinh doanh và khoa học từ khi còn nhỏ. Ông đã thành lập công ty đầu tiên của mình ở tuổi 16. Nền tảng mạnh mẽ trong trí thông minh nhân tạo và phát triển web đầy đủ .Trong sự nghiệp của mình, ông tham gia như một kho dữ liệu và chuyên gia AI trong nhiều dự án nghiên cứu trong lĩnh vực phân tích sinh học epileptogenic, heliophysics, vệ tinh xử lý tín hiệu hoặc ngành công nghiệp bán dẫn. Kỹ năng lãnh đạo của ông đã được định hình bằng cách tình nguyện trong hai tổ chức quốc tế -IAESTE và ESN. Niềm đam mê cho công nghệ Blockchain đã giúp anh khám phá những trường hợp sử dụng thực tế mới có tiềm năng thay đổi cuộc sống của mọi người tốt hơn.
Mina Vucinic  - quản lý tiếp thị. Dự án có kinh nghiệm
Quản lý cho PRINCE2, Agile và Scrum chứng nhận với một lịch sử chứng minh làm việc trong ngành công nghiệp tư vấn quản lý. Tham gia vào thế giới Crypto từ năm 2016. Chuyên gia tiếp thị cho một số ICO và Hedge Funds cung cấp tư vấn chiến lược kinh doanh, quản lý thương hiệu và chiến lược tiếp thị dành riêng cho cảm hứng tinh thần kinh doanh và mang ước mơ kinh doanh vào cuộc sống. Chương trình chuyên sâu và quản lý dự án chuyên nghiệp với bằng Cử nhân chuyên về Marketing / Quản lý.
Antonio Campos  - kỹ sư toàn diện. Tôi là một kinh nghiệm
Kỹ sư phần mềm, những người đam mê tạo ra phần mềm mang lại giá trị cho khách hàng với những gia số nhỏ và nhanh chóng. Tôi tìm cách hiểu đầy đủ một vấn đề và nhu cầu kinh doanh trước khi thực hiện một giải pháp. Tôi làm theo các thực hành như phát triển theo hướng thử nghiệm, lập trình đôi, nhanh nhẹn và scrum. Tôi viết mã hoàn toàn được kiểm tra đơn vị, có thể đọc được và có khả năng mở rộng cao. Tôi có động lực, sáng tạo, và tháo vát với khả năng thể hiện chức năng như một người lãnh đạo và thành viên trong nhóm. Tôi có một tâm trí phân tích và kinh doanh theo định hướng với các kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và khả năng được công nhận để dịch nhu cầu kinh doanh thành các giải pháp phần mềm.
Natasha Ivanovic  - người viết nội dung. Junior Forensic Psychologist với bằng thạc sĩ về Tâm lý học điều tra và pháp lý của Viện nghiên cứu tội phạm và công lý của Liên Hiệp Quốc. Tôi quan tâm đến tiền điện tử và giáo dục công chúng về chủ đề này.
Thomas Bolleyer  - quản lý cộng đồng. Tổ chức một số sự kiện mật mã và các cuộc gặp gỡ trong khu vực DACH (Đức, Áo, Thụy Sĩ). Người nói tiếng Đức bản địa. Nhà giao dịch và người đam mê Crypto có kinh nghiệm về quản lý cộng đồng, mạng xã hội và kết nối mạng.
Lenzie Santillan  - người quản lý chương trình tiền thưởng. Một nhà công nghệ y học đã đăng ký, một nhà nghiên cứu và một nhà nghiên cứu mã hóa. Cô đã làm việc với tiền điện tử khác nhau trong gần một năm tập trung vào giao dịch, dịch vụ quảng cáo, quản lý chiến dịch, dịch vụ dịch thuật và quản lý cộng đồng.
TƯ VẤN
Jonathan Dunsmoor  - Luật sư chứng khoán Mỹ. Thực hành của Jonathan giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô phát triển cho dù đó là từ khi thành lập đến một DPO (Chào bán công khai trực tiếp). Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn và công ty của bạn dịch vụ pháp lý đặc biệt vào một trong những thời điểm cố gắng nhất trong doanh nghiệp của bạn; sự phát triển. Ngoài ra, Luật Dunsmoor cũng giúp khách hàng với các tranh chấp hợp đồng, hợp đồng lao động / nhân viên và nhiều vấn đề kinh doanh khác. Kinh nghiệm trước đây của Jonathan bao gồm tư vấn cho một công ty chứng khoán quốc tế nhỏ và nhiều lĩnh vực khác nhau của luật lợi ích công cộng bao gồm học bổng hợp pháp với Hiệp hội Dân sự Tự do Hoa Kỳ của Pennsylvania. Dunsmoor
Luật đại diện cho khách hàng trên toàn thế giới bất kể quy mô. Cố vấn có kinh nghiệm với một lịch sử chứng minh làm việc trong ngành công nghiệp thực hành pháp luật. Kỹ năng trong quan hệ đầu tư, chứng khoán, Viết Pháp chế, thử nghiệm, và Sáp nhập & Acquisitions.Strong chuyên nghiệp với một Thạc sĩ Luật tập trung trong Luật hình sự từ Đại học bang New York tại Buffalo - Trường Luật
John D. Allen - Tư vấn Blockchain. Kinh nghiệm cấp C với những người sáng lập và những người ra quyết định trừu tượng cao cấp ngang hàng hơn cho nhiều liên doanh kiến ​​trúc Blockchain khác nhau có tính toàn vẹn cao về mục đích. Đặc biệt là kỹ năng về tư vấn về ngữ nghĩa của công nghệ dây chuyền nặng cho các dự án mới và các trường hợp dùng trong công nghiệp, so với mức thực hiện của chi tiết để các tác động trình độ cao để lõi mô hình kinh doanh và sử dụng hợp cụ thể “tạo ra giá trị” hàm ý rằng các phiên bản công nghệ. Kể từ năm 1998, chủ sở hữu của hệ thống Leveridge INC, một loạt hroup tư vấn đầy đủ cho loạt các ngăn xếp thời gian qua, hiện nay tập trung cao vào ngày Ethereum, Cardano và Burrow blockchains nặng. công việc trước khi hợp đồng tư vấn cho Hitachi Mỹ - Dự án Dự báo ngân sách, Kaiser Permanente - Các dự án được Medicare rủi ro, Lockheed Martin Aerospace - hệ thống HĐQT cho Dept DoD Mỹ, Mazda Motors of America - Cung cấp hệ thống phụ cho kênh xe Amati Luxury mới dự kiến. Sau khi tốt nghiệp vào năm 1990, tham gia James Martin Associates tại London (Texas Instruments), tư vấn theo tính chất kỹ thuật của bộ ứng dụng máy phát điện 3GL Mã gọi là IEF, từ cốt lõi mô hình meta meta đến các nền tảng để bộ công cụ của khách hàng. Bằng cấp danh dự về xử lý dữ liệu, nhận được từ Đại học Sunderland, Anh.
James Kupka  - chuyên gia tăng trưởng kinh doanh Tôi là một nhà tiếp thị phân tích với kinh nghiệm sâu trong việc tạo nhu cầu kỹ thuật số. Tôi có 19 năm kinh nghiệm kinh doanh với thiết kế chiến lược và phân phối chiến thuật trong cả hai môi trường B2B và B2C. Tôi là người yêu của nền văn hóa khởi nghiệp nơi giao hàng là rất quan trọng. Lịch sử của tôi bắt đầu trong nhóm Kỹ sư Hệ thống tại Netscape Communications Corp và đã tiếp tục bao gồm các vai trò CTO, CMO và CCO ("truyền thông"). Tôi hiện đang tham gia để roi và thúc đẩy nhu cầu kỹ thuật số cho  Phần mềm Quản lý Hiệu suất Doanh nghiệp Prophix cho Doanh nghiệp của bạn. Ở cấp cao hơn, chiến lược hơn, tôi đã trải nghiệm xây dựng các hoạt động tiếp thị B2B dựa trên tài khoản và các hoạt động thương mại điện tử (B2C) omnichannelenabled. Tôi thích một chồng adtech tập trung vào eloqua, salesforce, wpengine, optimizely, ahrefs, buzzstream và adstage. KPIs được xác định và các giai đoạn được quản lý trên một quyết định Sirius đã sửa đổi “Thác nhu cầu”
mô hình.
Jan Dudek -  chuyên gia ngành công nghiệp người lớn. Chuyên gia về tiếp thị và truyền thông dành cho người lớn. Sau khi học trung học, tôi thành lập tạp chí khiêu dâm trực tuyến đầu tiên tại Cộng hòa Séc  xczech.cz. Làm việc trong ngành công nghiệp nghệ thuật với tư cách là nhiếp ảnh gia và quay phim trong nhiều năm. Đồng sáng lập các truy cập nhiều nhất czech tin phần cứng trên tạp chí trực tuyến  PCtuning.cz .Founder của ảnh trung học Czech lớn nhất  http://agency-fotkynatablo.cz  và uy tín cưới cơ quan nhiếp ảnh đồng sáng lập  BíláČerná . Mối quan tâm chính hiện tại của tôi là vai trò Giám đốc điều hành tại một công ty khởi nghiệp RedPudding sro làm gián đoạn mô hình kinh doanh khiêu dâm cổ điển.
ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN:
Báo cáo chính thức:  https: //hussy.io/app/assets/whit ...



Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: