Đánh giá ico ICOVO (OVO)

Image result for icovo logo

Các  ICOVO  nền tảng sẽ mang lại DAICO vào cuộc sống, mà đã được đề xuất bởi người đồng sáng lập của Ethereum như một cách để bảo vệ các nhà đầu tư trong ICOs. Mặc dù thắt chặt quy định trong năm 2018, thị trường ICO đạt 5,8 tỷ USD trong quý đầu tiên của năm 2018. Nó cũng vượt qua quy mô thị trường của ICO trong năm 2017, đạt 3,9 tỷ USD.
Bất chấp sự tăng trưởng đáng kinh ngạc này, các ICO hiện tại có ba vấn đề chính:
  • Những người sáng lập chạy trốn với số tiền từ ICO
  • Dự án bị dừng lại do mất sự quan tâm của những người sáng lập
  • Các rào cản gia nhập cao đối với những người sẽ tham gia vào các ICO
1. ICOVO là gì:
ICOVO là nền tảng ICO đầu tiên và duy nhất trên thế giới có thể thực hiện các ICO lành mạnh. Cốt lõi của dịch vụ của nó là hợp đồng thông minh DAICOVO, dựa trên khái niệm DAICO, được đồng sáng lập bởi Ethereum Vitalik Buterin vào tháng 1 năm 2018. Chính phủ của mỗi nước đang thúc đẩy quy định để tạo ra một môi trường lành mạnh cho các ICO, nhưng điều này khó đạt được đối với các ICO không biên giới chỉ sử dụng các quy định tập trung. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề gian lận và giảm động lực của dự án - những vấn đề mà ICO đưa ra - thông qua cách tiếp cận phi tập trung của DAICO.
2. Giới thiệu về ICOVO:
ICOVO là nền tảng ICO đầu tiên và duy nhất trên thế giới có thể hiện thực hoá các ICO lành mạnh. Cốt lõi của dịch vụ của nó là hợp đồng thông minh DAICOVO, dựa trên khái niệm DAICO, được đồng sáng lập bởi Ethereum Vitalik Buterin vào tháng 1 năm 2018.
Chính phủ của mỗi nước đang thúc đẩy quy định để tạo ra một môi trường lành mạnh cho các ICO, nhưng điều này khó đạt được đối với các ICO không biên giới chỉ sử dụng các quy định tập trung.
Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề gian lận và giảm động lực của dự án - những vấn đề mà ICO đưa ra - thông qua cách tiếp cận phi tập trung của DAICO.
Với sứ mệnh của việc có tất cả các ICO sử dụng DAICO, chúng tôi sẽ phát triển và mở DAICOVO nguồn, phù hợp với tư duy đằng sau DAICO.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ phát hành mã thông báo OVO, sẽ được sử dụng làm đơn vị tiền tệ để mua các khoản đầu tư ICO.
Ethereum, có số lượng phân phối cao và phổ biến, hiện đang được sử dụng làm đồng tiền chính để mua sắm, nhưng chúng tôi sẽ cung cấp lợi ích cho các nhà đầu tư ICO khi sử dụng OVO để tham gia vào các dự án trên nền tảng ICOVO.
DAICOVO là một khuôn khổ cho các ICO thực hiện khái niệm DAICO. DAICOVO hỗ trợ quản lý quỹ bằng cách sử dụng mô hình DAICOVO, ngoài các chức năng theo yêu cầu của những người sáng lập dự án ICO như phát hành, bán và quản lý mã thông báo duy nhất.
3. Tổng quan và Tổ chức dịch vụ:
 
ICOVO là nền tảng ICO đầu tiên và duy nhất trên thế giới có thể hiện thực hóa các ICO lành mạnh. Cốt lõi của dịch vụ của nó là hợp đồng thông minh DAICOVO, dựa trên khái niệm DAICO, được đồng sáng lập bởi Ethereum Vitalik Buterin vào tháng 1 năm 2018.
Chính phủ của mỗi nước đang thúc đẩy quy định để tạo ra một môi trường lành mạnh cho các ICO, nhưng điều này khó đạt được đối với các ICO không biên giới chỉ sử dụng các quy định tập trung.
Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề gian lận và giảm động lực của dự án - những vấn đề mà ICO đưa ra - thông qua cách tiếp cận phi tập trung của DAICO.
Với sứ mệnh của việc có tất cả các ICO sử dụng DAICO, chúng tôi sẽ phát triển và mở DAICOVO nguồn, phù hợp với tư duy đằng sau DAICO.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ phát hành mã thông báo OVO, sẽ được sử dụng làm đơn vị tiền tệ để mua các khoản đầu tư ICO.
Ethereum, có số lượng phân phối cao và phổ biến, hiện đang được sử dụng làm đồng tiền chính để mua sắm, nhưng chúng tôi sẽ cung cấp lợi ích cho các nhà đầu tư ICO khi sử dụng OVO để tham gia vào các dự án trên nền tảng ICOVO.
OVO là mã thông báo duy nhất trên thế giới chuyên về mua sắm quỹ ICO. Giá trị của nó làm tăng ICO âm thanh được thực hiện trên nền tảng ICOVO, do đó OVO sẽ đóng vai trò như một biểu tượng và chỉ số về sức khỏe của môi trường ICO.
Ngoài việc tạo ra một môi trường ICO lành mạnh với DAICOVO và OVO là cốt lõi của nó, ICOVO có nhiệm vụ mở rộng phạm vi của các nhà đầu tư ICO và chính thị trường ICO. ICOVO sẽ giải quyết các vấn đề bằng cách loại bỏ các rào cản đối với quá trình tham gia vào các ICO để mọi người có thể dễ dàng tham gia. Chúng sẽ được giải quyết thông qua việc cung cấp ứng dụng ICOVO (iOS / Android), tích hợp ví duy nhất trên thế giới được tối ưu hóa cho ICO và ICOVO Web, điều này sẽ tăng khả năng sử dụng khi tham gia ICO thông qua máy tính cá nhân.
Thông qua việc cung cấp bốn dịch vụ của nó - DAICOVO, OVO, ICOVO App và ICOVO Web - ICOVO sẽ xây dựng một hệ sinh thái cho các phần khởi động đáng tin cậy liên quan đến blockchain.
- DAICOVO:  Hợp đồng thông minh thực hiện mô hình DAICO:
Ngoài các chức năng theo yêu cầu của những người sáng lập dự án ICO như phát hành, bán và quản lý mã thông báo độc đáo, DAICOVO cung cấp các hợp đồng thông minh được tối ưu hóa cho các ICO thông qua mô hình DAICO. Đối với những người sáng lập dự án ICO, người sử dụng DAICOVO để thực hiện ICO của họ trên ICOVO Web, tất cả công việc cần thiết, bao gồm thiết kế mã thông báo, cài đặt, biên dịch và triển khai DAICOVO, miễn phí. Chúng tôi dự định phát hành DAICOVO như một nguồn mở.
 
Proposed by Ethereum co-founder Vitalik Buterin on January 6, 2018, a DAICO is a model that uses decentralized methods to prevent planners from dishonestly using funds raised through an ICO. In ICOs using tokens that conform to the ERC20 standard, smart contracts are used to limit the amount of funds raised that project founders can withdraw per unit of time, and if the project is canceled for whatever reason, the remaining funds can be returned to the ICO investors if a consensus is reached.
– ICOVO App: A smartphone app featuring a wallet optimized for ICOs:
 
IOS / Android của ICOVO có ví đa tài khoản đa token tương thích với thẻ ETH và ERC20 dựa trên ví cá nhân an toàn, định dạng Wallet với mục đích tăng cường bảo mật bằng cách lưu khóa riêng tư chỉ trong thiết bị di động không trực tuyến, phát hành và đã được sử dụng bởi nhiều người, Tachyon, được phát triển từ đầu bởi CTO Nishimura của chúng tôi.
ICOVO App có giải pháp một cửa cho các nhà đầu tư và người sáng lập dự án. Người sáng lập dự án không cần phát triển nó nữa.
ICOVO App cũng có các tính năng bảng điều khiển, KYC / AML, đăng ký danh sách trắng, trình xem Whitepaper, danh sách dự án ICO tích hợp với trình tải lên ID của ICOVO Web và Photo ID.
Hơn nữa nó bao gồm giao diện người dùng DAICOVO và có giao diện cho Trao đổi phân cấp (DEX) nơi người dùng có thể giao dịch mã thông báo của họ.
- ICOVO Web: Một trang danh sách ICO với sự bảo vệ nhà đầu tư ICO toàn diện:
ICOVO Web là trang web cho những người sáng lập dự án ICO liệt kê các ICO của họ cho các nhà đầu tư. Nó bảo vệ triệt để các nhà đầu tư ICO và chỉ liệt kê các dự án ICO tuân thủ các yêu cầu của ICOVO. Tiêu chí để niêm yết trên ICOVO là việc sử dụng DAICOVO, kế hoạch KYC / AML theo yêu cầu của ICOVO và tiết lộ tiến độ của dự án.
Tính năng lớn nhất là phiên bản whitepaper sử dụng IPFS. Tất cả các trang trắng của các dự án ICO được liệt kê trên ICOVO Web được quản lý bởi IPFS và chuỗi khối. Whitepaper phiên bản thông qua lưu trữ IPFS và chuỗi chặn làm cho nó không thể giả mạo với whitepapers sau này. Điều này có nghĩa là ngay cả khi nhà đầu tư không tải xuống báo cáo trước ICO hoặc mất nó, họ luôn có thể xác minh xem dự án có đang tiến hành theo báo cáo chính thức hay không và họ có thể dự thảo và bỏ phiếu để hoàn lại tiền.
KYC yêu cầu bởi ICOVO, bao gồm xác minh ID dựa trên hộ chiếu và AML, không chỉ áp dụng cho các nhà đầu tư mà còn áp dụng cho các nhà sáng lập dự án ICO. Hơn nữa, để tăng tính minh bạch của hoạt động dự án ICO, ICOVO chia sẻ trạng thái tiến độ của dự án bằng cách định lượng và hiển thị việc sử dụng GitHub, phương tiện truyền thông xã hội và các công cụ chính khác của dự án.
ICOVO cũng yêu cầu định dạng thống nhất cho một số mục chính thức của sách trắng để mỗi sách trắng của kế hoạch dự án ICO có thể được đọc ở định dạng thống nhất. Ứng dụng ICOVO được đồng bộ hóa với thông tin danh sách ICO và chức năng đánh dấu để các nhà đầu tư ICO có thể tham gia tất cả ở một nơi.
Chúng tôi cũng cung cấp cho những người sáng lập dự án ICO một bảng điều khiển nhãn trắng cho các nhà đầu tư bao gồm chương trình giới thiệu, chương trình airdrop, KYC / AML và hơn thế nữa.
ứng dụng icovo
4 . Sứ mệnh & Tầm nhìn:
ICOVO sẽ hỗ trợ một ICO lành mạnh sẽ tạo ra một tương lai bằng cách cung cấp ICOVO Web 、 ICOVO App và DAICOVO. Chi tiết được mô tả dưới đây trong ba điểm.
  • Tăng cường minh bạch ICO và bảo vệ nhà đầu tư
  • Giảm rào cản cho sự tham gia của ICO
  • Tăng độ bền dự án
5. Đội:
 
 
6. Thông tin mã thông báo:
  • Mã thông báo: OVO
  • Nền tảng: Ethereum
  • Loại: ERC20 / ERC223
  • Giá trong ICO: 1 OVO = 0,30 USD
  • THƯỞNG: Trước khi bán + 40% Crowdsale 1 + 10% Đám đông 2 + 5% Đám đông 3 + 0%
  • Mã số để bán: 120.000.000
7. Thông tin đầu tư:
  • Đầu tư tối thiểu: 100 USD
  • Chấp nhận: ETH
  • Phân phối trong ICO: 60%
  • Nắp mềm: 5,868 ETH
  • Nắp cứng: 60,360 ETH




Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: