BRAVO

 
Vào năm 2015, những con đười ươi ở Mỹ cũng thảo luận về các vấn đề trực tiếp điều hành Singer, Dan CÁC DỊCH VỤ BRAVO Hiện tại, Đã tích cực trong Web Hosting, Reseller, Xuất hiện.
 
Nhưng ứng dụng này có một số nhược điểm.
Đầu tiên  , cho phép đánh giá chỉ hoạt động với đô la, chuyển tiền và số tiền này được thực hiện bằng loại tiền ban đầu.
Thứ hai  , như nó đã được thông báo, tất cả các giao dịch trong hệ thống ca sĩ có thể được nhìn thấy bởi Gatra, tại ca sĩ thời gian này không được hệ thống bằng cách sử dụng công nghệ chặn.
Thứ ba  , ứng dụng này chỉ hoạt động ở Hoa Kỳ.
Công ty BRAVO rất tích cực trong việc phát triển và tôn trọng thời gian, đó là lý do tại sao họ quyết định xem xét một bộ phim bom tấn và công nghệ mới.
Ca sĩ khi lập kế hoạch Công ty cập nhật ứng dụng hiện có để xem xét tiền mã hóa BVO  , tiền sẽ trở thành dấu hiệu chính của dự án.

Vì vậy, bạn có thể làm gì?

BRAVO như không dùng tiền mặt dự án Hệ thống thanh toán là một peer-to-peer (P2P Từ Banking analog), tìm kiếm xem xét lại các thông tin Muốn Fast and the đười ươi Nếu không có sự chuyển tiền tiếng ồn quá mức được trình bày cho thấy những người thân Anda. ITU sẽ phục vụ Bravo Hệ thống Là Pay Tạo riêng của nó, Việc xây dựng trong Blochein.
Bạn có thể dễ dàng truy cập vào sản phẩm, chuyển nó cho người bán cho các mặt hàng. Hoặc, ví dụ, một chút để bồi bàn. Hoặc trả tiền cho tình yêu của mục sư cho các dịch vụ của mình. Vâng, bất cứ điều gì! Và đó là tất cả mà không có hoa hồng! Tôi nghĩ nó rất tuyệt.
Làm thế nào điều này sẽ làm việc?
 
Tìm người nhận chuyển:
Thông qua hệ thống GPS, BRAVO sẽ tìm thấy tất cả các dấu hiệu trong kích thước.
Trong trường hợp của một ca sĩ cao, hệ thống sẽ duy trì sự riêng tư của bạn, nó sẽ chỉ hiển thị các đười ươi gần nhất, có thể được chuyển sang thẻ.
Các khoản thanh toán có thể được thực hiện sẽ được thực hiện trong khối lượng đầy đủ, nhanh chóng và điều này là không có hoa hồng. Người bảo lãnh thanh toán là một khối.
Trò chuyện ẩn danh
Trong đơn của chồng bạn, bạn KHÔNG THỂ chỉ chuyển tiền mà còn liên lạc với người quen của bạn, chẳng hạn như mời tham gia yêu cầu trả lại khoản nợ quen thuộc hoặc viết chương trình hiển thị cho bạn hoặc Papa cụm từ "ném tiền".
Vì vậy, chúng ta thấy những điều mà công ty đã tạo ra một cộng đồng ổn định trên toàn thế giới, không chỉ trong tư vấn sức khỏe, luật pháp, và có vẻ như với tôi rằng mọi người sẽ chỉ phát triển theo thời gian.
Nhóm dự án:
Nhóm dự án bao gồm nhiều chuyên gia tin vào công nghệ ngăn chặn, đã làm việc trong lĩnh vực tài chính trong nhiều năm và tôi chắc chắn họ sẽ có thể đưa dự án ca sĩ thành công.
 

Để biết thông tin đầy đủ:


----------------------------
Whitepaper : https://bvo.trybravo.com/BRAVO_Whitepaper_V1.pdf
Website : http://bvo.trybravo.com
Your BitcoinTalk profile link : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2347714

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: