Qravity

 

Qravity - đó là dự án mới mà mục đích của nó là thiết lập liên lạc giữa con người và các nhóm về việc tạo ra nội dung. Sử dụng người dùng nền tảng Qravity phi tập trung, tôi có thể đoàn kết với những ý tưởng mới và quan điểm mới trong các nhóm sáng tạo có nội dung định tính.
Nhà sản xuất nội dung nhận được tiền bản quyền cho công việc trong trường hợp người dùng khác sử dụng nội dung của họ. Thanh toán trong Qravity được thực hiện bằng thẻ QCO.
Nền tảng Qravity tự đặt mình vào vị trí kiểm soát thực tế bằng cách mua lại và bản quyền và không chỉ thị trường cho việc sắp xếp các ứng dụng hoặc địa điểm cho dịch giả tự do. Ví dụ như dịch vụ trực tuyến của Steam phân phối các chương trình kỹ thuật số và trò chơi Qravity đặt cho chính nó như là mục đích để làm quá nhiều nhất chỉ với nội dung độc đáo khác.
Các thẻ cho QCO đã bắt đầu được bán vào tháng 7 năm 2018.
Và bây giờ chúng ta sẽ nói về hoạt động của nền tảng cho một obrabatyvaniye của vật liệu "Qravity Blockchain".
Qravity cho phép các nhà phát triển công khai và không sợ hãi tương tác với các nhà tuyển dụng tương lai của họ và thảo luận về những khoảnh khắc khác nhau để tương tác với các nhà sản xuất nội dung khác.
Hệ thống đang được xây dựng khoảng 2 thẻ bằng cách sử dụng mã thông báo QPT để cho phép theo dõi các dự án. Mã thông báo thứ hai của QCO được sử dụng khi thực hiện chuyển tiền. Đề cập đến trang web Qravity.com có ​​thể tìm hiểu rằng trong hệ thống chỉ có nội dung có mức độ thương mại cao. Theo biểu hiện đó có nghĩa là đánh giá hroshy của cung cấp với khả năng cạnh tranh cao và tiềm năng thị trường ở tất cả điều này lợi nhuận cho tất cả các thành viên của dự án được đảm bảo.
Qravity rất quan trọng để cung cấp tính khả dụng và tính mở của các quá trình hoạt động tập thể và phân phối ví dụ cùng với chuyển tiền và chia lợi nhuận. Cuối cùng sử dụng nền tảng của chúng tôi có thể quên đi các đại lý hoa hồng và các trở ngại khác nhau.
Ngoài ra Qravity sẽ bắt đầu sử dụng các hợp đồng không thể tranh cãi với trí thức cao để đơn giản hóa công việc trong lĩnh vực kinh tế kỹ thuật số. Hệ thống sẽ giữ quyền của tác giả và sẽ tổ chức thanh toán tiền đền bù xứng đáng, sử dụng hợp đồng với trí tuệ vyoky cung cấp bảo vệ kachesvtenny cho công nhân của Qravity.
Tác giả của Qravity được hướng dẫn bởi một số mục tiêu chính:
  • Tuyển dụng những người sáng tạo được số hóa - tài liệu truyền thông để thực hiện ý tưởng sobsvtenny.
  • Trao quyền cho tác giả làm việc để nâng cao kỹ năng và kiến ​​thức cho phát triển và tự cải thiện
  • Để cung cấp cho người dùng Qravity quyền đối với những ý tưởng mà họ đặt trong Qravity.
ICO Qravity sẽ bắt đầu từ tháng 7 năm 2018 từ lần bán sơ bộ đầu tiên. Vòng thực hiện đầu tiên sẽ được thực hiện cho đến ngày 17 tháng 7 năm 2018, ở giai đoạn này các nhà đầu tư sẽ nhận được tiền thưởng 25%, vòng thứ hai sẽ diễn ra kể từ ngày 27 tháng 7 - tiền thưởng sẽ là 20%, kể từ ngày 6 tháng 8 vòng thứ ba và tiền thưởng sẽ chỉ kiếm được 15%, vòng thứ tư áp chót - tặng tiền thưởng 10%, vòng chung kết thứ năm với khuyến khích 5% tiền thưởng.

Khoản đóng góp tối đa cho dự án đạt giá trị trong 30 ETH và khoản đóng góp tối thiểu là 0,5 ETH.
Tỷ giá của mã thông báo là 1 ETH = 5000 QCO.
Liên kết đến trang web - https://qravity.com
Nhóm trong Telegram - https://t.me/QravityCom
Facebook chính thức - https://www.facebook.com/QravityCom/
Official Twitter - http://twitter.com / QravityCom
Whitepaper - https://media.qravity.com/media/filer_public/72/d6/72d614e4-8e65-40e6-a27e-9aab39016f20/qravity_whitepaper_v1-0_public_en.pdf
Chủ đề của dự án trên diễn đàn là - https: / /bitcointalk.org/index.php?topic=3913750.msg37585855



Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: