Humancoin - Tiền điện tử của lòng tốt

Humancoin là tiền điện tử khổng lồ mới được thúc đẩy bởi giao thức khai thác Proof of Charity. Sáng chế này cho phép dự án mở rộng hàng nghìn lần. Nó được hỗ trợ bởi thương mại điện tử bán lẻ và ngành công nghiệp từ thiện mà cùng nhau có một giá trị kết hợp của 3,5 nghìn tỷ đô la. Công nghệ Blockchain trên một nền tảng P2P thuận tiện cho biết thêm tính minh bạch và truy xuất nguồn gốc. Hiệp hội với hoạt động từ thiện sẽ làm Humancoin trở thành một tập hợp chương trình khách hàng tiềm năng toàn cầu. Humancoins sẽ dễ dàng chuyển đổi vào bất kỳ đối tác điểm, dặm, tiền thưởng.
Humancoin
Humancoin là một nền tảng mang tính cách mạng mang lại sức mạnh tổng hợp của ngành công nghiệp từ thiện, thương mại điện tử bán lẻ và thị trường tiền điện tử, cùng nhau có tổng giá trị 3,5 nghìn tỷ đô la.
Humancoin?
  • Các thẻ Humancoin có thể dễ dàng chuyển đổi vào bất kỳ điểm, dặm, tiền thưởng, phiếu giảm giá.
  • Chủ sở hữu thẻ sẽ được khuyến khích để giữ chúng để tận dụng lợi thế của các lợi ích hấp dẫn và điều này cung cấp một nhu cầu lâu dài, ổn định cho các thẻ.
  • Vì số lượng đối tác và phạm vi hợp tác trong Mạng lưới Humancoin tăng lên, nên sự phổ biến của mã thông báo.
  • Khái niệm “khai thác từ thiện” của Proof for Charity cho phép dự án mở rộng hàng trăm và hàng nghìn lần.
Tính năng độc đáo của Humancoin
  • Đây là dự án blockchain đầu tiên có tiềm năng trở thành tập hợp chương trình khách hàng trung thành thương mại điện tử toàn cầu.
  • Hiệp hội với hoạt động từ thiện mang đến cho các mã thông báo một lợi thế độc đáo trong việc phát triển các chương trình khách hàng trung thành với các đối tác tạo nên một cộng hưởng cảm xúc mạnh mẽ.
  • Thay vì cạnh tranh với các chương trình hiện tại, mã thông báo Humancoin được tích hợp dễ dàng vào các hệ thống đã tồn tại - tất cả những gì nó yêu cầu là đặt tỷ lệ chuyển đổi.
Dự án blockchain đột phá?
  • Humancoin kết hợp các nhà hảo tâm và người nhận tiền trên một nền tảng P2P duy nhất theo cách thuận tiện và minh bạch nhất có thể.
  • Nền tảng blockchain được thúc đẩy bởi mã thông báo Humancoin “khai thác” sẽ hít thở cuộc sống mới vào ngành công nghiệp từ thiện, chứng minh một động cơ tăng trưởng.
  • Trong khi đồng thời trở thành một chương trình khách hàng trung thành toàn cầu hàng đầu cho số lượng đối tác ngày càng tăng trong thương mại điện tử.
Giải pháp: Humancoin là loại tiền tệ của lòng tốt
Blockchain giải quyết vấn đề tin cậy bằng cách cung cấp tính minh bạch, truy xuất nguồn gốc và bảo mật.
Các nhà tài trợ có thể nhanh chóng đóng góp trên toàn thế giới, theo dõi chi tiêu của họ trực tuyến, nhận được lợi ích từ các đối tác của nền tảng này.
Sự cộng sinh của thương mại điện tử và tiền điện tử sẽ tạo thuận lợi cho sự gia tăng số lượng các nhà tài trợ.
Trong số các đối tác của dự án sẽ là các cửa hàng trực tuyến lớn, các doanh nghiệp dịch vụ, các ngành công nghiệp giải trí và chơi game, hãng hàng không, trao đổi mật mã, các tập đoàn quốc tế, bất kể họ có hoạt động với tiền điện tử hay không.
CÔNG TRINH!
Nền tảng cung cấp cơ hội để theo dõi đầy đủ các khoản quyên góp trực tuyến, cũng như bỏ phiếu và xếp hạng cho các dự án và từ thiện cùng với các tính năng khác.
  • Ngoài ra còn có tùy chọn nhận biên nhận cho mỗi khoản đóng góp để sử dụng cho mục đích khấu trừ thuế tùy thuộc vào thẩm quyền thuế của nhà tài trợ.
  • Việc mở rộng trong tương lai của dự án sẽ được tài trợ bởi số tiền 5% được huy động từ số tiền thu được cho các dự án từ thiện, thấp hơn 4 lần so với mức trung bình của thị trường.
Dự án này muốn thay đổi cách hoạt động của thiện nguyện từ thiện. Cụ thể, nó muốn tạo ra sức mạnh tổng hợp với các thị trường thương mại điện tử và mật mã, có tổng giá trị 3,5 nghìn tỷ đô la Mỹ.
Công nghệ được sử dụng trong lĩnh vực từ thiện là khá thấp. Nó là phổ biến cho những người đã sẵn sàng để quyên góp để thay đổi tâm trí của họ vì những lý do như:

Các nhà tài trợ nghi ngờ trở nên cảnh giác về việc liệu các quỹ sẽ đạt được mục tiêu dự kiến ​​đúng thời hạn và đầy đủ hay không. Điều này chủ yếu là do không có tổ chức quốc tế nào chính thức điều phối và đánh giá công việc của các tổ chức từ thiện.
Độ phức tạp
Các khoản thanh toán qua biên giới có thể khá phức tạp, cho dù bạn đang trả tiền cho hàng hóa hoặc quyên góp cho tổ chức từ thiện. Trong một số trường hợp, bạn có thể sẽ bị các cơ quan quản lý đưa ra cho các giao dịch như vậy. Điều này khiến nhiều người nhất.
CHI TIẾT THÊM - LIÊN KẾT CHÍNH THỨC
Trang web - https://www.humancoin.net/
Whitepaper - http://docs.humancoin.net/HumanCoin_whitepaper_en.pdf
Telegram - https://t.me/HumancoinChat
ANN THREAD - https://bitcointalk.org/index.php?topic=4469466



Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: