RedCab: Một giải pháp vận chuyển phi tập trung trong đó triển khai công nghệ blockchain và cung cấp các giao dịch có hiệu quả và an toàn về chi phí

redcab logo.jpg
RedCab là một giải pháp vận chuyển phi tập trung triển khai công nghệ blockchain và cung cấp các giao dịch có hiệu quả và an toàn về chi phí. Công ty khái niệm hóa và dẫn đầu dự án RedCab là "RedCab LLC", được đăng ký tại Qesm Hurghada, Red Sea Governorate, Ai Cập.
Giải pháp RedCab
Dự án RedCab nhằm giải quyết các thách thức hiện tại phải đối mặt bởi các vấn đề và thách thức mà ngành giao thông phải đối mặt.
Một số vấn đề là: -
P1 - 'Người lái xe và người đi xe' - Khi chi phí vận chuyển tăng lên, thu nhập của người lái xe đang giảm dần và khiến doanh nghiệp phải mất thêm chi phí để giữ lại tài xế.
P2 - 'Mô hình kinh doanh' - Mô hình kinh doanh hiện tại của dịch vụ vận tải dựa trên phí hoa hồng cao và giá vé chuyến đi thay đổi theo nhu cầu và cung cấp, xung đột với kinh nghiệm của người tiêu dùng và lợi tức đầu tư của người lái xe.
P3 - 'Mở rộng thị trường và chi phí hoạt động' - Chi phí cao liên quan đến việc mua lại khách hàng do phụ thuộc quá nhiều vào tiếp thị, khuyến mãi và giảm giá cùng với thu nhập và tiền thưởng được đảm bảo của người lái xe.
Các giải pháp được cung cấp bởi RedCab như sau:
S1. 'Win Win Situation' - Chương trình hoa hồng bằng không cung cấp nhiều tiết kiệm hơn cho người lái và tiết kiệm cao hơn cho người lái xe.
S2. 'Proof of Driving' - RedCab sẽ giới thiệu một giải pháp sáng tạo dựa trên khái niệm chứng minh-công việc, xây dựng trên công nghệ blockchain và được hỗ trợ bởi bộ xử lý AI và điện thoại thông minh GPS.
S3. 'Mạng chia sẻ' - RedCab đã giới thiệu chương trình Red Network Dominance để đảm bảo việc mua lại và thâm nhập thị trường liên quan đến cung và cầu cao với chi phí thấp.
S4. 'Mô hình kinh doanh độc đáo' - Thông qua Đề án Ủy ban Minh bạch, RedCab đã công bố một mô hình kinh doanh độc đáo thông qua đó cung cấp một hệ thống dịch vụ vận tải tuyệt vời và có khả năng xây dựng một mạng thông minh trong khi thu lợi từ việc trao đổi dữ liệu.
S5. 'Bằng chứng về tiếp thị' - RedCab đã khái niệm hóa một chương trình tiếp thị giới thiệu duy nhất thông qua đó các tay đua được cung cấp một cơ hội để kiếm được thẻ để giới thiệu bạn bè và gia đình của họ với RedCab. Vì vậy, khi mạng RedCab của họ phát triển, mèo của họ cũng phát triển với các thẻ.
S6. 'Cabbi' - Công ty (RedCab LLC) đã giới thiệu "Cabbi®" là trợ lý chuyến đi đường riêng đầu tiên. "Cabbi®" dựa trên công nghệ mạng thần kinh, giúp theo dõi các chuyến đi hàng ngày, các cuộc họp, thăm và các sự kiện.
Dịch vụ được cung cấp bởi RedCab
Ô tô xe hơi
Đi chung xe
Vận chuyển khách sạn và sân bay
Dịch vụ giao hàng
Dịch vụ đón khách
RedCab (REDC) TOKENS
Mã thông báo RedCab (REDC) sẽ là mã thông báo tiện ích được sử dụng trên hệ sinh thái RedCab. Hệ sinh thái RedCab sẽ được lưu trữ trên Ethereum Blockchain Network và các thẻ RedCab (REDC) sẽ là các thẻ tương thích ERC-20.
Tổng số mã thông báo REDC được phát hành sẽ được giới hạn ở 100 triệu mã thông báo để tránh rủi ro lạm phát (tức là bằng cách giữ số mã thông báo REDC khan hiếm và hạn chế). Giá cho mỗi mã thông báo REDC được cố định tại 1 ETH = 2333 REDC.
Chi tiết ICO
• Mũ mềm: 2143 ETH
• Mũ cứng: 24529 ETH
• Mua tối thiểu: 0,1 ETH = 233,3 REDC
Giai đoạn bán trước khi ICO: -
Giai đoạn Pre-ICO sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 6 năm 2018, 00:00 GMT và sẽ kết thúc vào ngày 21 tháng 6 năm 2018, 23:59 GMT. Tiền thưởng 15% sẽ được cung cấp cho các nhà đầu tư sớm cho đến khi mục tiêu là mục tiêu hoặc giai đoạn kết thúc.
Giai đoạn bán hàng chính: -
Việc bán mã thông báo chính sẽ bắt đầu vào ngày 22 tháng 6 năm 2018, 00:00 GMT và sẽ bắt đầu vào ngày 15 tháng 8 năm 2018, 23:59 GMT
PHẦN KẾT LUẬN
Do đó, dự án RedCab là một trong những dự án hứa hẹn nhất nhằm cách mạng hóa ngành vận tải bằng cách giải quyết nhiều thách thức hiện tại mà ngành vận tải (hành khách) phải đối mặt. Bằng cách triển khai công nghệ blockchain và theo một cách tiếp cận phi tập trung, RedCab đặt mục tiêu làm cho ngành vận tải công bằng và minh bạch hơn và đem lại 100% lợi ích cho khách hàng / người đi xe hơn là lái xe và taxi.
Dự án RedCab đã nhận được xếp hạng cao từ các trang web theo dõi ICO có uy tín.


Telegram: https://t.me/RedCab_ICO
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/redcab
Twitter: https://twitter.com/redcab_llc
Medium: https://medium.com/redcab
Facebook: https://facebook.com/redcabeg
Reddit: https://www.reddit.com/u/Redcab_io
Profil bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2347714

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: