Qravity, Nếu bạn có ý tưởng tuyệt vời về nội dung số tạo ra tiền trên nền tảng này (ico)


QRAVITY LÀ GÌ?
Đây là một Nền tảng cung cấp không gian cho những người có tầm nhìn sáng tạo để cùng phát triển nội dung kỹ thuật số có thể kiếm tiền, bao gồm phim ảnh, âm nhạc, trò chơi, sách điện tử và ứng dụng. Nền tảng này xử lý các thẻ ảo trong thư mục Ethereum và chuỗi khối, cho phép bạn định vị nội dung số và trao đổi dự án giữa các thành viên nhóm và đưa nội dung được sản xuất trực tiếp ra thị trường. Công nghệ của chuỗi chặn làm cho tính minh bạch của hoạt động của nền tảng về doanh thu, sản phẩm, phân phối và chia sẻ lợi nhuận nhanh chóng và hiệu quả.
Qravity là một nền tảng phân phối và sản xuất nội dung phi tập trung, nơi người sáng tạo có thể hưởng lợi từ công việc của họ. Do đó, nó cải thiện sự hợp tác và loại bỏ các rào cản khi nhà sản xuất và người sáng tạo thụ thai, phát triển và phân phối nội dung độc đáo mà người dùng yêu cầu.
TẠI SAO QRAVITY?
Nhóm Qravity đang cung cấp để giúp quảng cáo vượt qua những thách thức cản trở các dự án nội dung kỹ thuật số. Để thực hiện nhiệm vụ này, chúng tôi đang phát triển nền tảng phân phối và sản xuất nội dung số độc đáo và mạnh mẽ, thúc đẩy công nghệ chuỗi chặn để nêu rõ các tài nguyên từ xa và cung cấp sự theo dõi, tin cậy và bảo mật cho sự thành công của dự án.
Kể từ khi các nền tảng hiện tại đã không thể cung cấp khung mong muốn, một sự kết hợp của crowdsourcing, công cụ quản lý dự án, cộng tác dựa trên đám mây, phân phối minh bạch tham gia dự án và mạng xã hội. Nền tảng QRAVITY dựa trên nội dung mà người sáng tạo sẵn sàng, sẵn sàng và có thể đầu tư thời gian và kỹ năng của họ vào việc trao đổi quyền sở hữu sản phẩm cuối cùng; về cơ bản, cộng đồng và huy động vốn cộng đồng tại cùng một thời điểm.
Chúng tôi đã thành lập Qravity để giúp cung cấp thông tin liên lạc rõ ràng và hiệu quả giữa sự cộng tác với người tạo nội dung kỹ thuật số và quản lý và theo dõi đóng góp của mỗi người sáng tạo.
CÁCH HOẠT ĐỘNG QRAVITY
Qravity là một nền tảng tăng cường nội dung kỹ thuật số phi tập trung với các công cụ quản lý dự án tích hợp, bao gồm sản xuất và phê duyệt tài sản, chia sẻ tệp và nhắn tin cho cộng đồng và truyền thông nhóm. Qravity đưa nội dung ra thị trường, làm cho nó có thể tiêu thụ thông qua nền tảng của nó, bán quyền cho nhà phân phối và bán trực tiếp thông qua các thị trường kỹ thuật số của bên thứ ba như cửa hàng ứng dụng và dịch vụ phát trực tuyến.
Việc sử dụng công nghệ chuỗi khối (hợp đồng thông minh) xác nhận rằng mọi đóng góp mà người sáng tạo nội dung tạo ra cho dự án là không thay đổi. Nền tảng Qravit khuyến khích người sáng tạo có cổ phần sở hữu trong dự án cho từng đóng góp; miễn là người tạo hoàn thành một nhiệm vụ cụ thể, họ nhận được số lượng Qravity Project Tokens (QPT) mà người sáng lập dự án đã giao cho nhiệm vụ đó. QPT được tìm kiếm sau và được tạo ra trong các hợp đồng thông minh của Ethereum, làm cho chúng độc đáo cho các dự án cụ thể và hầu như được bảo vệ chống lại hàng giả hoặc gian lận.
Các tác giả được thanh toán bằng QCOvity QCO, loại tiền tệ của nền tảng, có thể giao dịch được. Số lượng QCO nhận được tương ứng với số tiền QPT họ kiếm được cho công việc của họ.
ƯU ĐIỂM SỬ DỤNG PLATFORM QRAVITY
Một trong những lợi thế của việc sử dụng nền tảng QRAVITY như sau:
1. RỦI RO ĐƯỢC GIẢM VÀ KHEN THƯỞNG ĐƯỢC TỐI ƯU
Với việc sử dụng Nền tảng Qravity, người dùng chỉ lưu trữ và phân phối nội dung cao cấp có thể kiếm tiền và người sáng tạo đạt được sự tham gia và lợi ích trong các dự án mà họ sản xuất .
2.- TRỞ THÀNH ROYALTIES
Khi nội dung được hoàn thành, tác giả của nội dung có được bản quyền trên cơ sở tham gia. Sáng tạo của bạn thành công hơn, tiền bản quyền của bạn càng cao.
3.- BOOSTING CONFIDENCE
Nền tảng Qravity giúp dễ dàng cho những người tạo nội dung và hình thành quan hệ đối tác thành công để xây dựng cộng đồng hiệu quả và cộng tác.
4.- XỬ LÝ HÀNH CHÍNH DỰ ÁN
Việc cải thiện các nội dung được thực hiện ở mọi giai đoạn, cả về quy hoạch lẫn trong sản xuất và phân phối.
5.- Cải
thiện công việc và cộng tác Các công cụ cộng tác thực tế cung cấp thông tin liên lạc giữa các thành viên của nhóm sáng tạo được phân phối và theo dõi sự đóng góp của mỗi người dùng.
6.- QRAVITY PLATFORM
Nền tảng Qravity, một môi trường truyền thông phi tập trung đảm bảo an ninh và minh bạch mọi lúc, kích hoạt quy trình công việc sáng tạo và tăng cường hợp tác.
TÍNH NĂNG CỦA XÂY DỰNG QRAVITY
Trong số các tính năng tìm thấy trên nền tảng QRAVITY, chúng ta sẽ đề cập đến những điều sau:
1.-
THEO DEDI Nền tảng Qravity sử dụng hai thẻ: Qra Qravity để kiểm soát quyền sở hữu của dự án và Qravity QCO cho các giao dịch tiền tệ trong khuôn khổ tạo nội dung của nó và quá trình phân phối.
2.-
CURING Nền tảng Qravity chỉ nhận được nội dung thương mại. Không giống như các thị trường tự do hiện tại, nội dung được kiểm tra cẩn thận cho từng dự án và những người có tiềm năng thị trường cao được lựa chọn để đảm bảo khả năng sinh lợi của tất cả các bên liên quan của dự án.
4.-TRANSPARENT
Blockchain công nghệ cung cấp minh bạch tuyệt vời trong hợp tác, phân phối, giao dịch và chia sẻ lợi nhuận, trong khi loại bỏ trung gian và các rào cản tài chính.
5.-
Hợp đồng thông minh mang lại lợi ích tin tưởng vào một nền kinh tế lao động kỹ thuật số thực sự bằng cách bảo vệ bản quyền và cung cấp bồi thường công bằng cho việc tạo nội dung và quản lý dự án.
6. CHUYÊN NGHIỆP
Sử dụng bộ công cụ quản lý dự án chuyên nghiệp của Qravity đã bao gồm việc sản xuất và phê duyệt tài sản, chia sẻ tập tin và nhắn tin.
7.-SOLIDARITY
Những người sáng lập nền tảng Qravity tận hưởng một môi trường nơi họ có thể chia sẻ tài năng, nguồn lực và kiến ​​thức của họ.
QRAVITY PLATFORM TOKENS
Mã: QCO
Giá: 1 QCO = 0,0002
Tiền thưởng ETH :
Phần thưởng hiện có:
Nền tảng sẵn có : Ethereum
Chấp nhận: ETH
Đầu tư tối thiểu: 0.5 ETH
Quốc gia: Áo
Danh sách trắng / KYC: Không có Bản
đồ ROUTETháng 2 năm 2016
Bắt đầu dự án.
Tháng 8 năm 2016
Vòng đầu tiên của quỹ tài trợ thiên thần.
Tháng 9 năm 2016
Phát triển wireframing và MVP.
Tháng 7 năm 2017
MVP đạt mốc.
Tháng 9 năm 2017
Giai đoạn 2 của phát triển nền tảng.
July-September 2018
Pre-sale / sale of chips.
Tháng 9 năm 2018
Khởi động nền tảng này, bắt đầu sản xuất “Lizzard Maddoxx”.
Tháng 10 năm 2018
Triển lãm Qravity và LM tại MIPCOM.
Tháng 1 năm 2019
Qravity chấp nhận các dự án nội dung kỹ thuật số mới.
Q4 2019
Phân phối và kiếm tiền từ “Lizzard Maddoxx”.
QUẢN LÝ TÁC VỤ QRAVITY
Reinhard David Brandstaetter - Giám đốc điều hành và người sáng lập
Christian Sascha Dennstedt - Giám đốc tài chính kiêm nhà sáng lập
Bryan W. Hollmann - Cố vấn pháp lý
Andreas Petersson - Cố vấn hợp tác thông minh, Cơ sở hạ tầng an ninh - Năng lực
Franz Eig - Cố vấn kinh doanh, Quản lý dự án - Năng lực
Christopher Barber - Tư vấn kinh tế và cố vấn chuỗi khối
Patrick Seguin - Nội dung Cố vấn và Tổng biên tập
Igor Testen - Chuyên gia tư vấn phát triển kinh doanh
Michael Sormann - Cố vấn cấp cao, Giám đốc nghệ thuật của Lizzard Maddoxx
Christian Haas - Cố vấn sáng tạo, Người tạo ra Lizzard Maddoxx
Łukasz Łukasz Cimer- Nhà thầu cố vấn và tư vấn liên minh
Kieran Costello - Tư vấn thương hiệu và tiếp thị
Roxy Terletska - Chuyên gia tư vấn bán hàng chip
Victoria Liset - Chuyên gia tư vấn bán hàng Chips
Oliver Völkel - Cố vấn pháp lý
Sergey Shevchenko - Nhà thiết kế UX / UI
Alexey Morgaev - Nhà phát triển Back-end
Olga Semusheva - Giám đốc dự án
Igor Kravchenko - Kỹ sư QA
LIÊN KẾT TÌM KIẾM



Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: