Foresting : Mạng xã hội truyền thông được xây dựng trên Blockchain


Những hành động bình thường mà bạn thực hiện trên phương tiện truyền thông xã hội mỗi ngày, chẳng hạn như đăng tải, bình luận, chia sẻ và thậm chí là thích tất cả sẽ được tạo ra bởi Foresting. Đồng thời, mọi giao dịch và mọi nhấp chuột trên trang web sẽ được lưu trữ một cách không thể tin được trên blockchain. Điều này có nghĩa là sẽ luôn tồn tại nhật ký an toàn, phân phối của tất cả thu nhập của bạn trên trang web mà không ai có thể thay đổi hoặc thay đổi. Tất cả điều này xuất phát từ một khởi động blockchain mà là làm cho tiêu đề cho sự tiến bộ của nó trong không gian mật mã. Thật vậy, Foresting gần đây được đặt tên trong số mười ba công ty khởi nghiệp đầy hứa hẹn nhất của Hàn Quốc, nơi nó giữ cho công ty với các dự án hồ sơ cao như ICON (ICX), và trao đổi mật mã, Upbit.

GIỚI THIỆU

Trồng rừng là một nền tảng truyền thông xã hội dựa trên blockchain mới tìm cách biến mô hình hiện có trên đầu của nó. Trên nền tảng Foresting, người dùng thực sự được trả tiền cho nội dung họ đăng, thay vì chỉ đơn giản là trình tạo dữ liệu cho các tập đoàn truyền thông lớn. Trồng rừng được thiết kế cho những ai quan tâm đến các nền tảng truyền thông xã hội. Nó hỗ trợ tất cả các dạng nội dung video, văn bản, hình ảnh, phát sóng trực tiếp và tạo mạng xã hội dựa trên dịch vụ phần thưởng theo định hướng nội dung.
Với Foresting, người dùng có thể sử dụng đồng xu PTON để được trả tiền cho nội dung của họ. Hệ thống trồng rừng tập trung hơn vào việc tạo nội dung và tập trung vào hệ thống bỏ phiếu của người dùng. Điều này tốt hơn so với định giá nội dung lưu lượng truy cập và cho phép họ chia sẻ thông tin một cách phi tập trung.
Foresting Network sẽ có sẵn cho bất kỳ cá nhân nào mà không cần kiến ​​thức trước về tiền điện tử hoặc blockchain. Khái niệm mới tìm cách tạo ra một nền tảng mạng cho phép người dùng nhận ra giá trị của việc tạo nội dung. Foresting Network được thiết kế để cho phép tạo phần thưởng cho việc tạo nội dung và một hệ thống phân phối thu nhập cho các nhà cung cấp. Tất cả các loại nội dung đều đủ điều kiện nhận thưởng, tiêu thụ và hỗ trợ trên hệ thống hướng nội dung.
 

TÍNH NĂNG RỪNG

Dự án trồng rừng giới thiệu một hệ sinh thái mới bao gồm FOREST (các thành viên cộng đồng) làm việc trên các khái niệm như Mạng, tương tác và kết nối. Hệ sinh thái được sử dụng để giúp người dùng nhận được bồi thường cho các bài đăng truyền thông xã hội của họ .. Hệ sinh thái cũng bao gồm các tính năng sau:
Foresting Platform: Một phần của Foresting hoạt động như một nền tảng truyền thông xã hội blockchain hoạt động theo một hệ thống phân cấp để phân phối giá trị hợp lý.
Foresting Bank: Cốt lõi của Foresting Network là cung cấp các dịch vụ tài chính để duy trì thù lao nội dung. Điều đó sẽ có sẵn thông qua tổ chức tài chính kỹ thuật số, Foresting Bank.
Phòng thí nghiệm rừng: Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ trên Mạng lưới rừng, cũng có hỗ trợ cho cộng đồng và hoạt động tiếp thị của người sáng tạo nội dung.

LỢI ÍCH RỪNG

Giao diện người dùng: Mục tiêu của Foresting là cung cấp cho người dùng một dịch vụ thoải mái và thuận tiện trực quan hơn là một dịch vụ khái niệm có vấn đề
Trao đổi tiền xu đơn giản: Trồng rừng cũng nhằm mục đích cho phép người dùng tăng thêm giá trị cho nội dung của họ bằng cách cung cấp một nền tảng chuyển đổi an toàn để họ nhận được tiền.
Hỗ trợ nội dung: Bằng cách sử dụng blockchain, Foresting cung cấp cho người dùng công nghệ tốt nhất để tải lên hoặc tải xuống các thành phần nội dung khác nhau một cách liền mạch
Tối ưu hóa thiết bị: Hệ sinh thái của rừng là đủ đa dạng để tích hợp lối sống của mọi người và điều này sẽ cho phép chúng ảnh hưởng đến nội dung bất cứ lúc nào bằng bất kỳ thiết bị nào.
An ninh và bảo mật: Một khía cạnh quan trọng của công nghệ blockchain là bản chất phi tập trung của hệ thống. Tính năng này cung cấp sự bảo vệ và quyền riêng tư tốt nhất cho người dùng vì không có thực thể duy nhất nào kiểm soát hoạt động.

KIỂM TRA RẮN: PTON

Mã thông báo PTON hoạt động như một yếu tố quyết định giá trị để thưởng cho những người tham gia đóng góp nội dung vào Foresting. Mã thông báo không ngụ ý hoạt động giống như các mật mã khác có thể truy cập thông qua khai thác. Mã thông báo PTON sẽ có sẵn theo mức đóng góp của những người tham gia. Một phần của nó cũng được dự kiến ​​sẽ được sử dụng để cho phép người dùng hưởng lợi từ ứng dụng Foresting.
Trồng rừng hiện đang ở giữa đợt bán trước kéo dài đến cuối tuần. Việc cung cấp tiền xu ban đầu sẽ thấy 40% trong số 24 tỷ thẻ PTON được cung cấp cho công chúng. Hệ sinh thái kinh tế do nền tảng cung cấp sẽ được chạy trên các mã thông báo này, với người dùng nhận được nhiều khoản tiền khác nhau để đổi lấy hoạt động của họ trên trang web.

Thông tin mã thông báo

Token Ticker: PTON
Platform: Ethereum
Loại: ERC20
Tổng số Token Cung cấp: 24.000.000.000 PTON
Tokens để bán: 9.600.000.000 PTON (40%) Tiền
tệ được chấp nhận: ETH
Preico giá: 1 ETH = 50.000 PTONs
Giá trong ICO: 1 ETH = 33,333 PTONs
Min. đầu tư: 1 ETH
Mũ mềm: 90.000
Mũ cứng EH : 170.000
Trang web ETH : Truy cập
Whitepaper: Tải xuống tiền thưởng
Đang hoạt động

Phân phối mã thông báo

Token sale- 40%
Team and founders- 25%
Advisors và marketing- 10%
Partners- 10%
Reward- 10%
Reserve - 5%

Về tác giả:
Trang web: https://foresting.io/
Sách trắng: https://forestingnetwork.com/whitepaper/FORESTING_Whitepaper_Eng_Ver.0.92.pdf?ver0.2
Telegram: https://t.me/foresting_global
Twitter: https: // twitter. com / foresting_io
ANN Chủ đề: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4906179


Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: