SPORTSFIX-NỘI DUNG THỂ THAO KỸ THUẬT SỐ VỚI CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN


Hiện tại, một nền tảng là cần thiết cho hệ sinh thái thể thao kỹ thuật số. Để người hâm mộ dễ dàng tham gia và thực hiện thanh toán hơn. SF trình bày một hệ sinh thái nội dung thể thao kỹ thuật số mang tính cách mạng dựa trên công nghệ Blockchain; tháo gỡ và phân cấp quyền của các phương tiện truyền thông thể thao, duy trì sự tin tưởng lâu dài và minh bạch thông qua SF Tokens (SFT) và các hợp đồng thông minh được xây dựng trên mạng Ethereum. SF Media Holdings đã trở thành một doanh nghiệp OTT phát triển nhanh ở châu Á, phát sóng các sự kiện thể thao địa phương và quốc tế cho hàng triệu người hâm mộ mỗi tuần và đang trên đà trở thành một trong những luồng video trực tuyến có giá trị nhất trên nền tảng châu Á trong khu vực. Với ICO, SF sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng cho nền tảng OTT. Những người say mê sẽ có thể tham gia và tương tác với người hâm mộ đồng nghiệp, các giải đấu và câu lạc bộ yêu thích khi sử dụng SFT như một phương thức thanh toán trên toàn bộ nền tảng. Trong trường hợp này có một số vấn đề bao gồm: Hệ thống phân phối nội dung thể thao không minh bạch và phức tạp, đánh dấu nhà sản xuất và đóng gói và giá nhân tạo, phân phối lại thu nhập tập trung và hệ thống phân phối lại thu nhập tập trung, Người hâm mộ di chuyển có quyền truy cập hạn chế nội dung trực tiếp từ đội bóng yêu thích, Câu lạc bộ có ít hoặc không có sự tham gia trực tiếp với người hâm mộ của họ. Để khắc phục điều này, nền tảng Sportsfix có một số giải pháp. Giải pháp như sau: Đầu tiên là cung cấp Nội dung theo nhóm, cơ sở người hâm mộ có thể mở nội dung thể thao và các tính năng của sản phẩm yêu thích của họ. Thứ hai là trải nghiệm của người hâm mộ cá nhân, người hâm mộ có thể xem các trò chơi yêu thích của họ với nhiều tính năng thú vị khác nhau để lựa chọn. Thứ ba là giảm chi phí sở hữu, tách nội dung thành các trò chơi riêng lẻ cho phép người hâm mộ chỉ trả tiền cho những gì họ xem. Và cuối cùng là một trong một lần tương tác, các câu lạc bộ thể thao có thể xác định, tương tác và thưởng cho người hâm mộ tích cực nhất của họ tại Sân vận động kỹ thuật số.
 

Chiến lược thị trường

SportsFix sẽ sử dụng chiến lược bốn hướng như sau:

TRÒ CHƠI NGÀY TRÒ CHƠI 

Thẻ Ngày trò chơi được sử dụng để tăng tốc độ tăng trưởng bằng cách sử dụng người hâm mộ của các tài khoản truyền thông xã hội và tạo các vòng Viral bằng Công cụ Tiếp thị Sân vận động Kỹ thuật số (DSME). DSME, một bộ công cụ được phát triển bởi SF, hoạt động cho từng DS như một hệ thống quản lý nội dung sử dụng tài khoản truyền thông xã hội của người hâm mộ tham dự trò chơi để mở cấp độ DS mới để có các tính năng tốt hơn. DSME trao quyền cho các ngày thi đấu, các mô hình tăng trưởng câu lạc bộ và các mô hình tài trợ. Trong mô hình này, người hâm mộ có thể nhận SFT ban đầu từ câu lạc bộ và sau đó từ nhà tài trợ để mua lại vé vào cửa cho ngày quay trở lại để tạo một bài đăng đặc biệt thông qua công cụ tiếp thị Game Day Pass. Các thẻ hạt giống được cung cấp cho câu lạc bộ sẽ cung cấp hỗ trợ để đạt được khối lượng quan trọng một cách nhanh chóng để thu hút các nhà tài trợ và nhà quảng cáo. Cơ chế về cách các ngày trò chơi được thông qua được phân phối tạo ra một vòng lặp phát triển bền vững để mang người hâm mộ mới đến Sân vận động kỹ thuật số thông qua nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội của họ. SportsFix sẽ có thể biến cơ sở người hâm mộ thành một nhóm những người sớm chấp nhận việc truyền giáo bằng cách tạo ra hiệu quả của các mạng tự tiếp thị.

CLUB GROWTH MODEL 

Mô hình tăng trưởng của câu lạc bộ bắt đầu với việc mua một câu lạc bộ thể thao / đội để chính thức hỗ trợ họ trong sân vận động kỹ thuật số (SuperFan). Câu lạc bộ được cung cấp với DSME của riêng họ cho phép họ tổ chức giải thưởng của riêng họ tại SFT để thúc đẩy sự tham gia của người hâm mộ. Các câu lạc bộ có thể giao nhiệm vụ (ví dụ: Chia sẻ các liên kết nhúng để bỏ phiếu và đăng ký tham gia mùa giải kỹ thuật số) và thưởng cho người hâm mộ với các giải thưởng tiền thưởng có thể được trao đổi trong thẻ Câu lạc bộ của họ cho các chữ ký, các sự kiện truy cập trình phát đặc biệt và tải xuống kỹ thuật số. Điều này sẽ cho phép các câu lạc bộ thể thao huy động cơ sở người hâm mộ của họ và sử dụng chúng để trở thành nhóm tiếp thị mạnh mẽ của AND có thể khuyến khích đăng ký Người theo mùa kỹ thuật số cao hơn (DSP). Những nhiệm vụ này tạo ra nhiều cơ hội cho các câu lạc bộ thể thao để có cơ hội có sự tham gia trực tiếp từ 1 đến 1 với người hâm mộ của họ. Câu lạc bộ thể thao cũng được cung cấp các trang tổng quan đặc biệt trên nền tảng SF để xem các điểm dữ liệu chính của họ như sự tham gia của người hâm mộ, lượt xem và tương tác, mua hàng, sở thích và xếp hạng nội dung tiềm năng. Đây là cái nhìn sâu sắc thời gian thực trao quyền cho câu lạc bộ để tạo ra một hệ thống phần thưởng mạnh mẽ hơn để khuyến khích người hâm mộ tiếp tục tồn tại.

SPONSORSHIP MODEL 

Câu lạc bộ hoặc nhà tài trợ nơi luôn luôn là một công việc tốn kém. Quyền đặt tên sân vận động đi hàng triệu đô la và các yêu cầu hợp đồng dài hạn. Với các thương hiệu tìm kiếm các cách thức mới để thu hút người hâm mộ và người tiêu dùng, nền kinh tế DS của chúng tôi tạo cơ hội duy nhất cho nhà tài trợ cho "nhà tài trợ vi mô" của chúng tôi hoặc nội dung kỹ thuật số cụ thể trong thời gian ngắn (Mùa, Cuối tuần, Phù hợp) với một phần chi phí tài trợ truyền thống. Mô hình này sẽ có hiệu lực sau khi mô hình tăng trưởng của câu lạc bộ đã được thực hiện thành công. Bằng cách thiết lập cơ sở người hâm mộ và khán giả, các nhà tài trợ sẽ muốn có cơ hội tương tác với người hâm mộ. Nền kinh tế DS cho phép các nhà tài trợ tham gia với cơ sở người hâm mộ (ví dụ: khảo sát, xem quảng cáo, v.v.) bằng cách mua ngày trùng khớp hoặc đánh giá cao bằng cách trả một phần vé. Điều này tạo ra một "người hâm mộ và nhà tài trợ" mới

MÔ HÌNH QUẢNG CÁO MICRO 

Mô hình quảng cáo vi mô giới thiệu một hệ thống trả tiền cho mỗi lần xem sẽ được điều chỉnh dựa trên một số chỉ số khác nhau như thể loại thể thao, nhân khẩu học, tần suất và vị trí. Mô hình này đặc biệt có lợi cho các nhà quảng cáo vi mô vừa và nhỏ tập trung vào việc tiếp xúc với CPM. Nhà quảng cáo quyết định giới hạn chi tiêu và chỉ được lập hoá đơn bởi quảng cáo được hiển thị. Quảng cáo bao gồm quảng cáo biểu ngữ và quảng cáo video có thể được điều chỉnh khi hiển thị. Công cụ phát triển phần mềm sâu (SDK) cho phép nhà quảng cáo tùy chỉnh trải nghiệm quảng cáo được chia sẻ của họ với cơ chế nội tuyến để cung cấp và hoàn tất giao dịch trong trải nghiệm trình duyệt trong trò chơi Ví dụ: nếu quảng cáo pizza được hiển thị, người dùng có thể hoàn tất đơn đặt hàng trong trò chơi cửa sổ mà không bỏ qua trải nghiệm người dùng. Tích hợp sâu cho phép các khả năng không giới hạn kích hoạt trực tiếp,

Thành phần sân vận động kỹ thuật số

MÔ HÌNH ĐÃ ĐÓNG CỬA

Sân vận động kỹ thuật số nhiều tầng dựa trên sự tham dự của nhóm. Mặc dù sân vận động kỹ thuật số về mặt lý thuyết có khả năng gần như không giới hạn, sân vận động được sử dụng để khuyến khích cơ sở người hâm mộ tương ứng của họ xem trực tuyến cùng nhau. Khi cộng đồng cơ sở người hâm mộ phát triển, họ gọi chung là một nhóm tăng cấp độ sân vận động kỹ thuật số để mở khóa các tính năng sân vận động sáng tạo nhằm nâng cao trải nghiệm xem của họ.

Sân vận động đồng, bạc, vàng và bạch kim
Phát triển cơ sở người hâm mộ cho phép bạn mở khóa các tính năng đặc biệt ở mỗi cấp. Công thức thuật toán được sử dụng cho mỗi trò chơi để xác định các cấp. Công thức tính toán chi phí nội dung dự kiến ​​cho trò chơi, chi phí tính năng và chi phí lưu trữ. Sân vận động là đa cấp với chi phí và chia cho số lượng tham dự. Công thức này tối ưu hóa sân vận động kỹ thuật số nào sẽ mở cho cơ sở người hâm mộ dựa trên số liệu này. Ở mức tối thiểu, sân vận động bằng đồng sẽ có sẵn cho người đi qua kỹ thuật số theo mùa (xem thêm bên dưới) cho từng trò chơi vì chúng được đăng ký trong đăng ký theo mùa và giúp nội dung phát hành. Để đảm bảo tính chẵn lẻ giữa cơ sở người hâm mộ câu lạc bộ thể thao, công thức cũng sẽ xem xét các câu lạc bộ số liệu chính bao gồm kích thước thị trường khu vực, người theo dõi truyền thông xã hội để xác định nhu cầu của từng cộng đồng trước khi được nâng cấp lên cấp độ tiếp theo. SF sẽ quảng bá trình điều khiển thị trường phát triển sản phẩm với cơ sở người dùng của chúng tôi bằng cách sử dụng mô hình này. Người dùng của chúng tôi được trao quyền để mở khóa các tính năng họ muốn xem và sử dụng. Cách tiếp cận phân phối liên tục sẽ được áp dụng để tạo trải nghiệm tùy chỉnh tốt nhất được quản lý cụ thể cho người dùng.

Sân vận động Bronze

Sân vận động bằng đồng là sân vận động cơ bản và cung cấp trải nghiệm phát trực tuyến OTT tiêu chuẩn cùng với các tính năng đặc biệt. Sân vận động tiếp tục được mở cho các chủ sở hữu mùa giải kỹ thuật số của chúng tôi.

Sân vận động bạc

Sân vận động bạc có đầy đủ các tính năng cơ bản được mở cho một cơ sở người hâm mộ bao gồm việc đạt được sự trung thành và tham gia các cuộc thi bảng xếp hạng nhóm với các sân vận động kỹ thuật số khác. Người dùng trong sân vận động này sẽ có một ví SFT hoạt động, nơi họ có thể thu thập điểm khách hàng thân thiết và nhận mã thông báo. Cơ sở người hâm mộ mở khóa sân vận động bằng bạc sẽ
Sân vận động vàng
Sân vận động kỹ thuật số vàng giữ lại tất cả các tính năng của sân vận động bạc và cho phép người dùng tận hưởng 5 tính năng tùy chỉnh trong trải nghiệm sân vận động kỹ thuật số của họ.
Sân vận động Platinum
Khi sân vận động platinum kỹ thuật số mở cửa thị trường mở. Thị trường cho phép người dùng trao đổi điểm trung thành mà họ nhận được. Sân vận động kỹ thuật số bạch kim cho phép người dùng truy cập tất cả các tính năng đặc biệt!
Sân vận động Superfan
Sân vận động SuperFan là một sân vận động kỹ thuật số được chính thức hỗ trợ bởi một câu lạc bộ thể thao. Sân vận động độc lập với các sân vận động bằng đồng, bạc, vàng và bạch kim. Ở đây, người dùng có quyền truy cập vào nội dung đặc biệt do câu lạc bộ yêu cầu phỏng vấn người chơi, hậu trường và nội dung truy cập đặc biệt. Sân vận động SuperFan có thể bao phủ toàn bộ nội dung kỹ thuật số bằng cách cho phép quyền truy cập vào quyền phát trực tiếp của câu lạc bộ và bổ sung thêm nội dung bổ sung mà họ sản xuất. Câu lạc bộ thể thao sẽ phân bổ số lượng SFT được chỉ định để phân phối cho cơ sở người hâm mộ của họ. Số lượng mã thông báo được phân phối dựa trên quy mô thị trường do người hâm mộ gửi đến (ví dụ: vị trí, phương tiện truyền thông xã hội bên dưới, v.v.).
INDIVIDU GAME DAY PASSHOLDER (MÔ HÌNH NGÔI SAO ALA-CARTE)
Những người hâm mộ thường xuyên theo dõi không liên tục có thể trả tiền trong một ngày bằng tiền tệ fiat bằng nhiều giải pháp thanh toán khác nhau (ví dụ: đối tác phân phối viễn thông và bán lẻ được mô tả trong phần Đối tác bên dưới). các tính năng của sân vận động như đạt điểm trung thành hoặc SFT mà không cần đăng ký ví SFT và sẽ bị giới hạn ở sân vận động bằng đồng.
DIGITAL SEASON PASSHOLDER (Mô hình SUBSCRIPTION)
Kỹ thuật số mùa giải (DSP) thường đại diện cho người hâm mộ chuyên dụng và cho phép họ theo dõi câu lạc bộ thể thao / câu lạc bộ yêu thích của họ trong suốt mùa giải. Những người nắm giữ vé mùa DS này sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi đặc biệt, nhận dạng trạng thái và cơ hội đăng ký ban đầu của họ trong việc phát hành nội dung. DSP sẽ nhận được SFT trong suốt và vào cuối mùa dựa trên mức độ tham gia của họ và cách họ làm DS (tăng trưởng cơ sở sân vận động). Sau khi DSP tham gia sân vận động, họ sẽ xác định số tiền họ sẵn sàng trả hoặc "chia sẻ" nội dung thể thao yêu thích của họ bằng SFT. Họ sẽ làm điều này bằng cách chọn nội dung yêu thích của họ mà họ muốn được phát hành vào một sân vận động kỹ thuật số. Hành động bỏ phiếu đăng ký người dùng đăng ký nội dung trong mùa này. Mã thông báo này sau đó được khóa vào một hợp đồng thông minh cho đến khi nội dung thể thao được phát hành và phát trực tiếp vào DS. Các thẻ được giữ trong một hệ thống trong suốt để trả SF để xem nội dung và nếu không đạt được đăng ký cước mục tiêu, mã thông báo sẽ được trả lại cho người dùng. Cơ sở người dùng DSP này sẽ có một ví SFT và hộ chiếu sẽ cho phép họ được xác định, tham gia và được thưởng bởi SF và các câu lạc bộ yêu thích của họ.

Tổng quan về các chức năng mã thông báo trong các hệ sinh thái

TOKENS S BE ĐƯỢC THỂ THAO
• Chi phí cung cấp nội dung trực tiếp để xem
• Phí từ đăng ký DSP để xem nội dung trực tiếp
• Chi phí mua nội dung thể thao phân đoạn (Người dùng mua từng phần của một trò chơi)
• Chi phí sản xuất và bảo trì sân vận động kỹ thuật số
• Chi phí nâng cấp Sân vận động kỹ thuật số - bộ nhớ, mũ người dùng, v.v.
• Chi phí thị trường từ DS
TOKENS LOCKED / SỬ DỤNG ĐẾN HỆ THỐNG
• Thẻ được đảm bảo để mở khóa nội dung, được khóa cho đến khi đạt được số tiền tối thiểu cần thiết trong khoảng thời gian được chỉ định cho nội dung được nhà cung cấp nội dung mua.
• Quá trình này cung cấp cho người dùng quyền xem có thể được nhìn thấy rõ ràng trên sổ kế toán blockchain của người xem.
• Không đạt được mức tiền cần thiết để mở khóa một số nội dung nhất định trong việc trả lại tiền SFT cho người bảo lãnh (thông qua hợp đồng thông minh).
TOKENS S BE TỪ SPORTSFIX CHO MỘT HỆ THỐNG ECOSOOR NGOÀI TRỜI
• Xây dựng mối quan hệ với các câu lạc bộ, các đội, giải đấu cho việc mua lại và giải thưởng của người dùng (Qua các ngày trò chơi)
• Phân phối cho người dùng nền tảng thông qua sự tham gia, tạo nội dung, thị trường.
• SFT được phân phối cho những người tham gia Sân vận động kỹ thuật số để thành công trong bảng xếp hạng, chất lượng bài đăng, sự tham gia.
• SFT được trao cho các Câu lạc bộ in thẻ của họ trong hệ thống Token SportsFix

Số liệu mã thông báo

Token Metrik: SFT
Xuất bản mã: 800.000.000
Giá của mã thông báo (USD): 0.10
Thời gian bán trước 4-8 tuần
Tổng số SFT được bán: 440.000.000
trước Giảm giá: 30-50%
Giới hạn tối thiểu ($): 2.000.000
Tối đa giới hạn ($): 37.200.000
Kinh doanh và sử dụng các

mã thông báo Có tới 800.000 mã thông báo sẽ được phát hành và sẽ được phân bổ theo tỷ lệ sau:
• 55% đã bán
• 13% được phân phối cho các đội SportsFix
• 9% được phân phối cho SportsFix Advisers
• 5% Thẻ câu lạc bộ thể thao
• Chương trình Bounty 3%
• 15% bị tạm ngưng bởi SportsFix tại 'Vault Backup Network'
Phân phối mã thông báo
Pháp lý và kế toán 3%
13% tiếp thị
10% hoạt động
14% phát triển
60% nội dung

Bản đồ đường

Q2 18 - Prototype Testnet.
- STOT -OTT
- Hidup Full HD & DVR.
- Prototype Testnet
- Phát triển hợp đồng thông minh
Q3 18 - Ra mắt sân vận động kỹ thuật số
- Stadion Digital
- Bảng điều khiển ví tiền của SF
- Tài trợ mô hình Integrasi
Q4 18 - Ra mắt câu lạc bộ tăng trưởng
- Nội dung bỏ phiếu
- Tính năng cộng đồng
- Nhận xét người dùng trực tiếp
- Đưa ra chương trình khách hàng thân thiết
Q1 19 - Ra mắt hệ thống quảng cáo vi mô
- Trang tổng quan phân tích nội dung người dùng
- Quảng cáo vi mô
- Nội dung do người dùng tạo
Q2 19 - Ra mắt tích hợp sâu
- Tích hợp SDK trong Quảng cáo vi mô
- ICO
- Bản đồ đường
Q2
- Giấy trắng & poc
- Đĩa đơn 1 và 2
- Khởi động sân vận động OTT (testnet)
Q3
- Ra mắt TGE & mainnet
- Ra mắt sân vận động kỹ thuật số
- Bán hàng tổng hợp
Q4
- Danh sách SFT trong trao đổi tầng trung bình
- Tiền bán hàng cá nhân STO
- Ra mắt Mô hình tài trợ
Q1
- Đám đông bán hàng STO
- Ra mắt hệ thống vi quảng cáo
- Danh sách SFT trên Exchange cao cấp

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập liên kết sau:

Trang web:  https://www.sportsfix.io/
Facebook:  https://www.facebook.com/sportsfix.io
Twitter:  https://twitter.com/SportsFix_io
Điện tín:  https://t.me/SFICO
Trung bình:  https://medium.com/@sportsfix
ANN Chủ đề:  https://bitcointalk.org/index.php?topic=4380637


Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: