EMMARES - Email Marketing được sử dụng nhiều hơn bất kỳ kênh tiếp thị kỹ thuật số nào khác

 
Xin chào các bạn…!!! Trước đây tôi cảm ơn bạn đã sẵn sàng để truy cập trang web WordPress của tôi. Ở đây tôi sẽ thảo luận về một dự án blockchain được gọi là EMMARES  , tốt hơn cho tôi sẽ giải thích EMMARES là gì .
 
EMMARES  kết nối nội dung email chất lượng cao với những người nhận quan tâm. Khuyến khích nội dung chất lượng tốt hơn, tần suất thấp, nội dung và đánh giá một hội chợ, EMMARES trình bày một giá trị mới, đối tượng mở rộng cho các nhà tiếp thị email và spam chỉ một chút với nội dung mong muốn cho người nhận. EMMARES-Email Marketing hệ thống đánh giá hệ thống là thưởng cho các nhà tiếp thị có lợi nhuận cao email (người gửi) và người nhận email (về cơ bản tất cả mọi người sử dụng email).

NHÀ CUNG CẤP EMAIL

Bằng cách đăng ký hệ thống EMMARES, email MARKETERS có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu quan tâm đến nội dung của họ hơn. Bởi vì họ gửi nội dung được họ tiếp nhận tốt, họ có cơ hội sử dụng hệ thống EMMARES để mở rộng phạm vi phủ sóng và làm việc hướng tới kết quả tốt hơn và ROI cao hơn. Họ đầu tư vào niềm vui ngoài trời, là cơ sở để trao giải thưởng cho người dùng EMMARES (Người nhận email), đánh giá nội dung của họ. MỘT EMAIL
Là phần thưởng để đánh giá nội dung họ nhận được từ các nhà tiếp thị email khác nhau (người gửi), người nhận nhận được mã thông báo từ hồ bơi. Đối với mỗi đánh giá, người nhận email (người dùng) chấp nhận mã thông báo từ các nhà tiếp thị email rằng nội dung được đánh giá.

TẦM NHÌN

Chúng tôi hình dung một thế giới trong đó nội dung của tiếp thị qua email có tầm cỡ cao hơn nhiều. Với dịch vụ của chúng tôi, các nhà tiếp thị qua email sẽ bị buộc phải luôn tạo ra nội dung tốt hơn theo thời gian. Đánh giá đáng tin cậy sẽ giúp tất cả chúng ta giảm thiểu spam.
EMMARES sẽ khởi động kỷ nguyên tiếp thị email mới. Chúng tôi muốn gửi email tiếp thị đại diện cho sự tin tưởng và chất lượng trong tâm trí của công chúng.

Tuyên bố sứ mệnh

Tiếp thị qua email được sử dụng nhiều hơn bất kỳ kênh tiếp thị kỹ thuật số nào khác, nhưng tác động của nó không giống như nó là gì. Điều này phần lớn là do phần lớn nội dung được sử dụng trong tiếp thị qua email là chất lượng rất thấp. Khách hàng muốn thông tin được cung cấp email tiếp thị nhưng họ sẽ không chấp nhận thông tin chất lượng thấp. Bằng cách sử dụng dịch vụ thông minh do EMMARES cung cấp  , người dùng cuối cùng có thể nhận email tiếp thị nội dung theo tiêu chuẩn của họ và được điều chỉnh cho phù hợp với họ dựa trên giới tính và lãnh thổ của họ. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho thế giới không bị spam và đóng một vai trò quan trọng trong việc vạch trần khả năng đánh giá các hệ thống phân phối nội dung động và thông minh.

Giới thiệu

Khi chúng ta xem xét các phương pháp tiếp thị hiện đại, tiếp thị qua email chứng minh là rất hiệu quả. ROI trên những nỗ lực của một tổ chức có thể đạt được 3800%, hoặc $ 38 cho mỗi đô la chi tiêu. Xem xét rằng 77% ROI đến từ các chiến dịch được nhắm mục tiêu, được phân đoạn và được kích hoạt. Đây là vị trí của việc tiếp thị email trên. Nhưng phạm vi tiếp thị qua email vượt xa ROI, như chúng ta có thể thấy bằng cách đánh giá thống kê từ các tổ chức khác nhau.
Quy trình thu thập địa chỉ email có thể thay đổi từ các nhà tiếp thị email rất cơ bản, nơi sử dụng các phương pháp đơn giản để thu thập danh sách liên hệ của họ với một phương pháp rất tinh vi để thu hút khách hàng mới. Nếu các nhà tiếp thị mua danh sách liên hệ, đó rõ ràng là cách sai để xây dựng một doanh nghiệp. Điều này dẫn đến thư không được yêu cầu, không chỉ bị cấm mà còn tạo ra một lượng lớn email được gửi đến những người không muốn thông tin. Người nhận đang đối mặt với một vấn đề lớn với spam.
Để giải quyết vấn đề này là một trong những vấn đề khó khăn nhất trong lĩnh vực CNTT. Thậm chí cho đến ngày nay, chúng tôi không có một cách hiệu quả để loại bỏ sự bao gồm nội dung không liên quan. Cách phổ biến nhất để thu thập danh sách gửi thư đơn giản là thông qua việc sử dụng thư mục công cộng. Đây không phải là lựa chọn phù hợp để đặt cùng một danh sách các mục tiêu và thường, loại ROI chiến dịch email đó rất thấp.
Đối với kết quả của một tiếp thị email tốt, phân đoạn và nhắm mục tiêu bên phải là rất quan trọng bởi vì nó chỉ đơn giản là cô lập người nhận những người có thể quan tâm đến nội dung. Trong B2B và B2C, 82% các công ty sử dụng email marketing làm phương thức truyền thông ưa thích của họ với khách hàng. Tự động hóa tiếp thị giúp họ chuẩn bị và tự động hóa quy trình để giữ cho thông tin mà khách hàng của họ lưu ý. 95% các công ty sử dụng tự động hóa tiếp thị cũng sử dụng tiếp thị qua email. Khí hậu trong cuộc cạnh tranh này, điều quan trọng là các nhà tiếp thị luôn tìm cách để có được kết quả, và như được khảo sát dưới đây, 66% SMES được coi là điều quan trọng nhất ở đây là cải thiện chất lượng email.

Vấn đề

Email đã trở thành một trong những hình thức giao tiếp rộng rãi nhất được sử dụng. Trong thế giới ngày nay, email (cùng với SMS và phương tiện truyền thông xã hội) đã thay thế chữ cái truyền thống và điện thoại nhà thông thường, đó là trụ cột của các hình thức truyền thông cách đây một thập kỷ.
Vào tháng 2 năm 2017, Tập đoàn Radicati ước tính số lượng người dùng email trên toàn thế giới đạt 3,7 tỷ và số lượng email được gửi mỗi ngày tới khoảng 269 tỷ. Số lượng email tương đương với gần 2,4 triệu email được gửi mỗi giây và khoảng 74 nghìn tỷ email được gửi mỗi năm.
Trong năm 2015, ước tính của Radicati Group là 205 tỷ email mỗi ngày. Những con số này sẽ tiếp tục trở nên lớn hơn. (Lifewire.com-by Heinz Tschabitscher) Email nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết. Như thể hiện trong các số liệu thống kê được thu thập bởi email Hubspot.com, đưa ra một giá trị cho người gửi và người nhận. Có sự khác biệt lớn giữa email, chất lượng cao và chất lượng thấp.
Chúng tôi hình dung một thế giới nơi nội dung có liên quan đến email có liên quan cao. Với dịch vụ của chúng tôi, các nhà tiếp thị email và nhà cung cấp chống thư rác sẽ có thể tạo ra nội dung tốt hơn và họ sẽ được thưởng cho nó. EMMARES  sẽ có một kỷ nguyên vàng mới về tiếp thị qua email. Chúng tôi muốn gửi email tiếp thị đại diện cho sự tin tưởng và chất lượng trong tâm trí của công chúng.
Các cuộc biểu tình EMMARES tuyệt vời sẽ là hệ thống tự chữa bệnh dựa trên đánh giá của đám đông điền vào thông điệp email. Nó được liên kết với một hệ thống đánh giá chất lượng trong suốt, sẽ có thông tin về bất kỳ chiến dịch email có liên quan nào. Để giữ cho nó đơn giản: nếu một số chiến dịch không có trong khối, điều này có nghĩa là được xử lý là không liên quan và sẽ không nhận được những lợi ích của dịch vụ thông minh. Hệ thống sẽ tặng quà cho người nhận (người sẽ đánh giá chất lượng của nội dung) với một mã thông báo thỏa mãn.
Email tiếp thị sẽ rất có động lực để có được khả năng hiển thị trong hệ thống như các nhà cung cấp nội dung có liên quan bởi vì họ sẽ cạnh tranh cho sự chú ý của người mua tiềm năng nhắm mục tiêu một cách rõ ràng.
Bằng cách sử dụng thu nhập hiện tại và tiếp thị được phân bổ một phần cho hệ thống email hữu ích sẽ có lợi trong việc nhắm mục tiêu khách hàng mới. EMMARES sẽ cho phép mọi người yêu cầu một mức chất lượng nhất định cho khu vực nội dung cụ thể.

THÔNG TIN CHI TIẾT :




Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: