EVEREST ICO Project - Giải pháp cách mạng dựa trên khối chuỗi cho quá trình xác thực

Screenshot_170.Jpg
Kính gửi những người theo dõi tiền trên thế giới và những người theo blockchain trong bài viết này  tôi muốn xem xét dự án ICO EVEREST , mang đến cho bạn một giải pháp cơ sở hạ tầng blockchain với một cách tiếp cận khác với các thủ tục xác thực  .
EVEREST; là một hệ thống nhận dạng kỹ thuật số phi tập trung để lưu trữ và xác nhận dữ liệu, tài liệu và dữ liệu sinh trắc học của người dùng. Nền tảng này sẽ có sẵn cho tất cả mọi người trên toàn cầu. Hệ thống không yêu cầu kết nối của thiết bị di động, nó được mã hóa để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng và tương thích với các hệ thống khác.
Các tổ chức, công ty và cơ quan chính phủ có thể xác minh thực tế của người dùng một cách hiệu quả, rẻ và nhanh chóng trên quy mô toàn cầu. Việc xác thực vô song sẽ phục vụ hơn 4 tỷ người và cơ hội kinh tế 40 nghìn tỷ đô la sẽ được tạo ra. Trong bối cảnh này, danh tính số không có thiết bị sẽ cho phép hàng tỷ người trở thành một phần của nền kinh tế toàn cầu và do đó tạo thuận lợi cho đầu tư nước ngoài tại các thị trường mới nổi. Thủ tục xác thực toàn cầu và bao gồm sẽ là hàng nghìn tỷ đô la giá trị của các chất xúc tác để cung cấp chuyển giao giá trị và giảm chi phí xác thực.
Screenshot_172.Jpg
Dự án EVEREST được tạo ra với hai mục tiêu rõ ràng. Đó là: tất cả dữ liệu nhận dạng người dùng để bảo vệ và cung cấp quyền truy cập miễn phí vào thông tin được xử lý. Chúng ta có thể xem xét kỹ hơn các tính năng của dự án EVEREST để hiểu rõ tất cả các ưu điểm của dự án.
EVEREST là bước đầu tiên của quá trình xác thực:
EVEREST là một nền tảng phi tập trung cho nền kinh tế mới. Bằng cách loại bỏ sự cần thiết của dự án và sự cần thiết phải được kết nối với một thiết bị, xác thực được coi là chìa khóa chính cho sự an toàn của tất cả các giao dịch trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi.
Ngân hàng Phát triển Châu Á
Không có khả năng chứng minh danh tính là trở ngại quan trọng nhất trong việc thực hiện các hoạt động kinh tế. Các ngân hàng, chính phủ, tổ chức phi chính phủ, bệnh viện, doanh nghiệp và người dùng sẽ yêu cầu kiểm soát danh tính để thực hiện các hành động cần thiết.
Chuyển khoản ngân hàng
Tiền có thể được gửi tới những người dùng vượt qua xác thực sinh trắc học với độ tin cậy 100%.
Screenshot_171.Jpg
Chuyển tiền là
một cách dễ dàng và kinh tế cho các ngân hàng cung cấp dịch vụ chuyển tiền.
Tài chính vi mô Đây
là một cơ hội tuyệt vời để thực hiện các phép tính vi mô chính xác của các dự án khác nhau. Bạn có thể quản lý tài liệu trong đám mây hoặc trên thiết bị và thực hiện kiểm tra bảo mật.

Khu vực ứng dụng EVEREST:

Xác thực Bạn
có thể ký các tài liệu có dấu sinh trắc học để phục vụ hàng tỷ người dùng có hoặc không có thiết bị. Điều này sẽ tạo sự khác biệt cho dự án với sự tự tin rằng chữ ký sinh trắc học cung cấp và sự tự tin rằng dự án có trên mạng blockchain.
Dịch vụ ngân hàng
Ngày nay, nhiều yếu tố có thể cản trở phát triển kinh tế, nhưng vấn đề chính là vấn đề xác định những người sẽ nhận được an ninh và dự án để thực hiện dự án của họ. Tại thời điểm này, cơ hội mà Everest cung cấp là không thể phủ nhận có giá trị.
EVEREST cung cấp cơ hội tuyệt vời cho hoạt động từ xa. 
EVEREST là nền tảng duy nhất dựa trên công nghệ blockchain mà không cần truy cập vào các thiết bị trên toàn thế giới. Bằng cách sử dụng số nhận dạng kỹ thuật số, ví kỹ thuật số, quản lý tài liệu và sinh trắc học, người dùng có thể xác thực danh tính của họ cho các dịch vụ công và tuyên bố quyền kinh tế xã hội của họ.

Ghi hình Peer-to-peer (P2P) xác minh thiết bị không hợp lệ bằng cách sử dụng dữ liệu sinh trắc học sẽ cho phép bất kỳ thiết bị nào là một phần của một dự án đầy hứa hẹn.
Vấn đề chuyển tiền sẽ bị loại bỏ. 
Với xác thực 100%, người dùng có thể được bảo vệ chống gian lận.
Giấy phép Cá nhân
EVEREST cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn dữ liệu của họ và cung cấp quyền truy cập vào các hệ thống kinh tế chính thức.
Trong dự án, một ứng dụng có thể được tải xuống dễ dàng từ các cửa hàng ảo sẽ được phát triển. EVEREST DAPP là một ứng dụng di động phi tập trung cung cấp cho người dùng khả năng lưu, cập nhật, lưu trữ và chuyển tất cả các thông tin cá nhân cần thiết.

Tăng cường nhận dạng

EVEREST là một nền tảng trao đổi giá trị và nhận dạng toàn cầu không cần thiết bị, cho phép mọi người chứng minh danh tính của họ, lưu trữ các giá trị và chuyển tiền. Chính phủ sử dụng nhận dạng sinh trắc học và kế toán tổng quát bất biến, cung cấp sự trao đổi liên tục giữa các ngân hàng, NGO, công ty bảo hiểm, bệnh viện và các tổ chức khác. Giảm hoạt động gian lận. Làm cho xác thực có lợi hơn bao giờ hết.
Screenshot_169.Jpg
Người dùng có lợi ích kinh tế và xã hội từ danh tính kỹ thuật số của họ. Không cần thiết bị nào để truy cập những ưu điểm này. Định danh bao gồm và an toàn đồng nghĩa với việc chuyển giao giá trị và tiếp cận với các dịch vụ kinh tế toàn cầu như ngân hàng, tín dụng và bảo hiểm.

Cách hoạt động của hệ thống

EVEREST đã xây dựng một mạng lưới nhận diện kỹ thuật số toàn cầu sẽ mang tất cả nhân loại đến với thị trường toàn cầu, cung cấp khả năng tiếp cận với một loạt dịch vụ mạnh mẽ để cải thiện sinh kế và thúc đẩy phát triển kinh tế.
Mạng nhận dạng sẽ là một mạng tự trị, phi tập trung không thuộc về bất kỳ ai, trong đó kết hợp 6 nguyên tắc định nghĩa cơ bản hoạt động mãi mãi và là các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs).
Nó sẽ cung cấp cho các cá nhân các công cụ để quản lý và bảo vệ dữ liệu nhận dạng của riêng họ thông qua một giải pháp chuyển giao giá trị dựa trên quản lý danh tính và công nghệ chuỗi chặn.
Nhiều hơn một thông tin sinh trắc học được ghi lại cho mỗi danh tính và được lưu trữ trong mạng nhận dạng. Các tài liệu nhận dạng cũ như thẻ ID quốc gia, chứng chỉ lái xe, hộ chiếu, thẻ ID cử tri, cũng như chứng chỉ của bên thứ ba được ký bằng mật mã và được ghi lại trên mạng blockchain.
Screenshot_168.Jpg
Các thiết bị truy cập chung (PAD) EVEREST được sử dụng để xác minh, sử dụng và cập nhật các hoạt động. PAD sử dụng Bộ phát triển phần mềm (SDK) để thêm xác thực vào các thiết bị cho ngân hàng, dịch vụ của chính phủ, dịch vụ y tế và hơn thế nữa. Một dịch vụ siêu kết nối cho phép người dùng truy cập dữ liệu của mình một cách an toàn và sử dụng nó trên một thiết bị khác.

ICO và TOKEN CHI TIẾT

ID là một khóa phụ của tiêu chuẩn ERC 20 cho phép truy cập vào mạng Everest và các ứng dụng và dịch vụ được cài đặt.
Tổng số Token Supply - 800.000.000
Token Số tiền bán - 303.685.341
Giá ICO - $ 0.09
Tiền tệ được chấp nhận trong bán hàng - BTC, ETH, USD
Hardcap - $ 20.000.000
Pre-sale - ngày 13 tháng 8 năm 2018

Nhóm dự án

Ông là Giám đốc điều hành và là người đồng sáng lập dự án, Bob Reid. Ông cũng là đối tác của Skycon trong lĩnh vực tài chính. Cô cũng đã tham gia vào Hội đồng tư vấn của một số sáng kiến, bao gồm cả QYOU và Lumos Partners. Các thành viên khác của dự án bao gồm các doanh nhân và nhân viên ở cấp độ chuyên gia trong các lĩnh vực blockchain, quản lý mạng, tài chính và công nghệ thông tin.
Screenshot_167.Jpg
Để biết thông tin chi tiết, vui lòng xem các liên kết sau:
WEBSITE:  https://everest.net/
Whitepaper:  https://everest.net/wp-content/uploads/2018/07/ever_id_whitepaper-1.pdf
ANNA THREAD:  https://bitcointalk.org/index.php? topic = 4.756.978,0
TWITTER:  https://twitter.com/@everest
Telegram:  https://t.me/everest
MEDIUM BẠN:  https://medium.com/@everest
Reddit:  https://www.reddit.com/ r / Everest /



Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: