WEIDEX: THỊ TRƯỜNG TIỀN THƯỞNG AN TOÀN VÀ TRUNG TÂM

20180717_151946.png
Hallo gặp lại tôi với sarta afdal, tôi sẽ giải thích Blog Tôi sẽ giới thiệu về   dự án WEIDEX , và để biết thêm chi tiết, hãy đi đến cuộc thảo luận sau:
Thế giới đang ngày càng nhỏ hơn. Mọi người đã làm cho nó có thể đạt được bằng phương tiện phát triển công nghệ. Nhiều chủ đề từ truyền thông đến truyền thông, giáo dục đến y tế, tài chính cho ngành công nghiệp đã làm tăng chất lượng cuộc sống của người công nghệ cao.
Hôm nay, chúng tôi bây giờ làm theo những gì chúng tôi muốn ngay lập tức từ nhà của chúng tôi, công việc của chúng tôi, hoặc các thiết bị thông minh trong túi của chúng tôi. Các khu vực đầu tư nhân dân đã mở rộng cũng như thông tin lành mạnh và cập nhật. Nếu bạn có internet ngay bây giờ, bạn có thể làm theo các báo cáo tài chính của thế giới và đầu tư hoặc mua và bán. Bạn có thể giao dịch thông qua các tổ chức trung gian hoặc cá nhân trong các lĩnh vực đầu tư khác nhau, bao gồm cả quỹ dự trữ Shuan và hàng hóa.
Nền tảng BlockChain bây giờ đã trở thành một lựa chọn đầu tư trong các bưu kiện mật mã đã được cung cấp cho chúng tôi. Hầu hết các dự án thành công, dựa trên nền tảng vững chắc, bao gồm Bitcoin, sẽ là những công ty chủ chốt trong các lĩnh vực tài chính ngày nay và ngày mai.
Các giao dịch phân cấp và phi trung gian được thực hiện trong môi trường bảo mật cao, liên tục tăng giá trị thị trường. Bây giờ tôi muốn nói về một dự án mang lại những cải tiến và giải pháp mới cho thị trường tiền điện tử. Tên của dự án này là WEIDEX.
Các giao dịch phân cấp và phi trung gian được thực hiện trong môi trường bảo mật cao, liên tục tăng giá trị thị trường. Bây giờ tôi muốn nói về một dự án mang lại những cải tiến và giải pháp mới cho thị trường tiền điện tử.
Tên của dự án này là WEIDEX. Các giao dịch phân cấp và phi trung gian được thực hiện trong môi trường bảo mật cao, liên tục tăng giá trị thị trường.
Bây giờ tôi muốn nói về một dự án mang lại những cải tiến và giải pháp mới cho thị trường tiền điện tử. Tên của dự án này là WEIDEX.
WeiDex là một nền tảng cho phép xử lý tiền xu mật mã mà không cần một bên thứ ba, với sự bảo mật phi tập trung, minh bạch và cao. Các giao dịch được thực hiện trên nền tảng này được thực hiện giữa người mua và người bán thông qua các hợp đồng thông minh.
Sự thay đổi phi tập trung này cung cấp một mức độ bảo mật cao, minh bạch đầy đủ.
Nó là một thị trường ngoại hối không bắt buộc khách hàng phải tin tưởng một người ngoài cuộc, một bên thứ ba hoặc một dịch vụ, để giữ tài sản mật mã của họ.
Không cần phải thu thập dữ liệu cá nhân của bạn, chẳng hạn như e-mail, tên hoặc số ID, vì nền tảng này khác với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường.
Tất cả các quy trình được thực hiện bởi các hợp đồng thông minh. Một sự khác biệt khác là WeiDex sẽ hỗ trợ tất cả các thẻ dựa trên Ethereum cũng như các thẻ thông báo dựa trên Neo vào cuối năm nay.
Chúng tôi có chiến lược để cung cấp cho bạn những điều sau:
QUẢN LÝ HOÀN LẠI : Không thể thao tác trong các tài sản được lưu trữ trong chuỗi khối và trong logic giao dịch.
THƯỞNG HỆ THỐNG THAM KHẢO : Mời một người bạn và 20% tỷ giá hối đoái của bạn đi vào ví của bạn.
MỞ API : Kết nối và sử dụng các tính năng hệ thống từ xa của chúng tôi.
GIÁ THẤP : Thấp hơn nhiều so với giá trị thị trường sẽ từ 0,1% đến 0,2%. Ngoài ra, giá niêm yết rẻ cho mã thông báo ERC20 mới.
S AVN S HIGHN CAO : Chúng tôi làm việc 24 giờ một ngày, 365 ngày một năm. Không có thời gian ngừng hoạt động hoặc thời gian bảo trì hệ thống.
H SUP TRỢ CHUYÊN NGHIỆP: hỗ trợ 24 giờ và phản ứng nhanh với bất kỳ vấn đề nào.

Bằng cách kiểm tra các lĩnh vực hoạt động thương mại trong các chức danh chính.
REP: Augur cho phép người dùng xây dựng các thị trường tiên đoán với sự tự tin.
0x: 0x là một giao thức mở, không được phép cho phép các thẻ ERC20 được hiểu trên Ethereum blockchain.
BẢO QUẢN: Bộ nhớ đối tượng phân cấp thế hệ tiếp theo được mã hóa đầu cuối.
OMG: OmiseGO cung cấp sự tham gia tài chính và khả năng tương tác thông qua một mạng OMG tập trung tập trung.
BAT: Thẻ có thể được sử dụng để nhận các dịch vụ khác nhau dựa trên quảng cáo và sở thích.
GNT: Mạng lưới cho thuê CPU dựa trên Ethereum
ROADMAP
WeTEAM iDex
a8c6c1bd06dc7c2f13b3b.png
Để biết thêm thông tin, vui lòng nhấp vào các liên kết sau:
Trang web Internet: https://weiDex.market
Technical Review: https://weiDex.market/images/whitepaper.pdf
Telegram: https://t.me/joinchat/IvU -mxJSkHeHzcms-S1ZYQ
Facebook: https: // www .facebook.com / weiDex-163716047661387 /
Twitter: https://twitter.com/weiDex2
Bitcointalk Ann: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4638484.0
Bitcointalk Bounty: https://bitcointalk.org/index .php? topic = 4591905.0


Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: