EMMARES - Kết nối nội dung email chất lượng cao cho người nhận
Giới thiệu
Khi chúng ta xem xét các phương pháp tiếp thị hiện đại, việc chứng minh tiếp thị qua email rất hiệu quả. ROI trên nỗ lực của tổ chức có thể cao tới 3800% hoặc 38 đô la cho mỗi đô la chi tiêu. Xem xét rằng 77% ROI đến từ các chiến dịch được phân đoạn, được nhắm mục tiêu và được kích hoạt. Vị trí tiếp thị qua email ở trên. Nhưng tầm với của tiếp thị qua email vượt xa ROI, như chúng ta có thể thấy bằng cách đánh giá số liệu thống kê của các tổ chức khác nhau. Quá trình thu thập địa chỉ email có thể thay đổi từ rất cơ bản, nơi các nhà tiếp thị email sử dụng các phương pháp đơn giản để thu thập danh sách liên hệ của họ
Một phương pháp rất tinh vi để thu hút khách hàng mới. Nếu một nhà tiếp thị mua một danh sách các liên hệ, đó chắc chắn là cách sai lầm để xây dựng một doanh nghiệp. Điều này tạo ra thư không mong muốn, không chỉ bị cấm mà còn tạo ra những email lớn được gửi tới những người không muốn thông tin đó. Người nhận phải đối mặt với những vấn đề lớn với spam. Giải quyết vấn đề này là một trong những vấn đề khó khăn nhất trong CNTT. Thậm chí ngày nay, chúng tôi không có cách nào hiệu quả để loại bỏ những con sóng lớn không liên quan
Nội dung. Cách phổ biến nhất để thu thập danh sách gửi thư đơn giản là thông qua việc sử dụng các thư mục công cộng. Đây không phải là lựa chọn tốt để thu thập danh sách mục tiêu và thường, ROI của chiến dịch email đó rất thấp.
Để có kết quả tiếp thị qua email tốt, nhắm mục tiêu và phân đoạn phù hợp là rất quan trọng vì nó chỉ tách biệt những người nhận có thể quan tâm
Nội dung. Cả B2B và B2C, có đến 82% các công ty sử dụng email marketing làm phương thức truyền thông ưa thích của riêng họ với khách hàng. Tự động hóa tiếp thị giúp họ chuẩn bị và tự động hóa quy trình bảo trì khách hàng mà họ được thông báo. 95% các công ty sử dụng tiếp thị tự động hóa cũng tận dụng lợi thế của tiếp thị qua email.
EMMERES là gì
EMMARES đang kết nối nội dung email chất lượng cao cho những người nhận quan tâm. Khuyến khích nội dung chất lượng tốt hơn, tần suất thấp hơn và đánh giá nội dung công bằng, EMMARES trình bày giá trị mới, mở rộng đối tượng cho các nhà tiếp thị email và một chút spam chỉ với nội dung mong muốn cho người nhận. EMMARES - Email Marketing Rewarding System là một hệ thống đánh giá rất hấp dẫn từ các nhà tiếp thị email ( người gửi ) cũng như người nhận email ( tất cả người dùng email ).
Sứ mệnh EMMERES
- Tiếp thị qua email được sử dụng nhiều hơn các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác, nhưng tác động không giống như vậy. Điều này là do một phần lớn vào thực tế là rất nhiều nội dung được sử dụng trong tiếp thị email là chất lượng cực kỳ thấp. Khách hàng muốn thông tin mà nhà tiếp thị email phải cung cấp nhưng họ sẽ không nhận được thông tin chất lượng thấp. Sử dụng các dịch vụ thông minh do EMMARES cung cấp, người dùng cuối cùng sẽ có thể nhận email nội dung tiếp thị theo tiêu chuẩn của họ và phù hợp với họ dựa trên giới tính và lãnh thổ của họ. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho thế giới không có spam và đóng một vai trò quan trọng trong việc khám phá các khả năng năng động của việc đánh giá nội dung và các hệ thống phân phối thông minh.
Tầm nhìn
- Chúng tôi hình dung một thế giới trong đó nội dung tiếp thị qua email có tầm cỡ cao hơn đáng kể. Với dịch vụ của chúng tôi, các nhà tiếp thị qua email sẽ được khuyến khích luôn sản xuất nội dung tốt hơn theo thời gian. Đánh giá đáng tin cậy sẽ giúp tất cả chúng tôi giảm thiểu spam.
- EMMARES sẽ bắt đầu một thời kỳ vàng son mới về tiếp thị qua email. Chúng tôi muốn tiếp thị qua email để thể hiện niềm tin và chất lượng trong tâm trí của mọi người.
Làm thế nào nó hoạt động
- Nhà tiếp thị qua email
Bằng cách đăng ký hệ thống EMMARES, email MARKETING có cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng được nhắm mục tiêu quan tâm đến nội dung của họ hơn. Vì họ gửi nội dung mà người nhận nhận được tốt, họ có cơ hội sử dụng hệ thống EMMARES để mở rộng phạm vi tiếp cận của họ và làm việc hướng đến kết quả tốt hơn và ROI cao hơn. Họ đầu tư vào một hồ bơi hữu ích, là cơ sở để thưởng cho người dùng EMMARES ( người nhận email), những người đánh giá nội dung của họ.
- Người nhận email
Đổi lại để đánh giá nội dung họ nhận được từ các nhà tiếp thị email khác nhau ( người gửi ), người nhận nhận mã thông báo từ các nhóm giải thưởng. Đối với mỗi đánh giá, người nhận email ( người dùng ) nhận mã thông báo từ các nhà tiếp thị email có nội dung được đánh giá.
Vấn đề
Email đã trở thành một trong những hình thức truyền thông được sử dụng rộng rãi nhất Trong thế giới ngày nay, email ( cùng với nhắn tin và truyền thông xã hội ) đã thay thế các chữ cái truyền thống và điện thoại cố định, đó là hình thức truyền thông chủ yếu chỉ cách đây một thập kỷ Vào tháng 2 năm 2017, Radicati Nhóm ước tính số lượng email người dùng trên toàn thế giới tới 3,7 tỷ và số lượng email được gửi mỗi ngày là khoảng 269 tỷ. Số lượng email rất lớn tương đương với gần 2,4 triệu email được gửi mỗi giây và khoảng 74 nghìn tỷ email được gửi mỗi năm.
Đến năm 2015, ước tính của Radicati Group là 205 tỷ email mỗi ngày. Con số đó sẽ tiếp tục trở nên lớn hơn. ( Lifewire.com - by Heinz Tschabitscher ) Gửi email nhanh hơn và thuận tiện hơn bao giờ hết. Như được hiển thị trong số liệu thống kê được thu thập bởi Hubspot.com, tạm ngưng các email có giá trị cho người gửi và người nhận. Tuy nhiên, có một sự khác biệt lớn. giữa chất lượng cao và email chất lượng thấp.
Chúng tôi hình dung một thế giới mà nội dung tiếp thị qua email có liên quan cao. Với dịch vụ của chúng tôi, các nhà tiếp thị email và nhà cung cấp dịch vụ chống spam sẽ có thể tạo ra nội dung tốt hơn và họ sẽ được thưởng cho nó. EMMARES sắp mở ra một kỷ nguyên mới về tiếp thị email. Chúng tôi muốn email tiếp thị thể hiện lòng tin và chất lượng trong tâm trí của mọi người.
Dung dịch
EMMARES có khả năng làm gián đoạn thị trường quảng cáo kỹ thuật số bằng cách cung cấp lợi tức đầu tư tuyệt vời, quan trọng hơn nhiều so với quảng cáo trực tuyến truyền thống. Là dịch vụ đầu tiên thuộc loại này, EMMARES cung cấp một cách tiếp cận mới cho quảng cáo trực tuyến thông qua các kênh email và cung cấp một chiều hướng mới để tiếp thị qua email.
Làm phong phú chất lượng của danh sách liên lạc và tạo khách hàng tiềm năng và lưu lượng truy cập mới là mục tiêu tiếp thị được đề cập thường xuyên nhất. Các nhà cung cấp dành hầu hết ngân sách của họ trong đấu trường này với hy vọng đạt được mục tiêu đó. Cách phổ biến nhất mà chúng tôi làm hôm nay là thông qua quảng cáo trên web. Có nhiều kỹ thuật khác nhau để tăng mức độ tương tác, nhưng tất cả đều có chung mục tiêu - để xây dựng liên hệ và liên lạc thường xuyên với khách hàng tiềm năng. Quảng cáo web cổ điển được sử dụng để thu thập địa chỉ email và được phép gửi nội dung qua email. Thống kê và dự báo cho thấy rằng chỉ Google tạo ra hơn 19 tỷ đô la quảng cáo. Tỷ lệ chuyển đổi thông qua các kênh này cao hơn nhiều so với các kênh truyền thống và thay đổi theo các ngành.
Thông qua sự tiến hóa, tiếp thị phát triển từ các công cụ truyền thông tiếp thị cổ điển và các phương pháp quảng cáo sang kỹ thuật số. Điều này đã thay đổi khái niệm cốt lõi về tiếp thị. Tầm quan trọng của truyền hình và truyền thông cổ điển mờ nhạt và với ngân sách được nhắm mục tiêu và chiến dịch điện tử, nhà tiếp thị điện tử giờ đây có thể đạt được kết quả tốt hơn và có thể đo lường được nhiều hơn. Tại thời điểm này, mọi người có thể tính toán chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng mới hoặc giá mỗi nhấp chuột trên trang web của họ và xem tỷ lệ chuyển đổi.
Các nhà tiếp thị email sử dụng các kỹ thuật đổi mới để đo lường và cải thiện quy trình thông qua sự hiện diện web. Thử nghiệm A / B, kỹ thuật tối đa hóa tương tác tiếp thị hoặc tự động hóa là phổ biến nhất.
Nhưng Email vẫn là khu vực duy nhất của sự hiện diện web, nơi mà kết quả không thể đạt được một cách dễ dàng chỉ bằng cách trả tiền cho kỹ thuật số được thêm vào. Bắt khách hàng mới được nhắm mục tiêu vẫn là một trong những mục tiêu quan trọng nhất, bởi vì khách hàng được nhắm mục tiêu có nghĩa là chuyển đổi tốt hơn.
Hiện nay, với khả năng công nghệ blockchain đáng ngạc nhiên, chúng tôi có thể giới thiệu dịch vụ thông minh EMMARES, tập hợp các nguồn thông tin với thông tin người tiêu dùng. Điều này dẫn đến ROI cao hơn và triển vọng được nhắm mục tiêu rõ ràng. Chúng tôi hy vọng rằng doanh thu được cung cấp cho quảng cáo trên web sẽ được phân bổ một phần cho tiếp thị qua email và điều này sẽ dẫn đến ROI tốt hơn.
Ai được hưởng lợi từ EMMARES
Nhà tiếp thị qua email - Nhà xuất bản
Mô hình độc đáo, minh bạch của chúng tôi dựa trên việc khuyến khích các nhà xuất bản gửi nội dung tốt, thú vị và có liên quan. Là một Nhà xuất bản, bạn đang thu thập các đánh giá từ khách hàng tiềm năng và từ đối tượng được nhắm mục tiêu của mình để đổi lấy mã thông báo từ hồ bơi bổ ích của bạn. Kết quả là bạn:
- xây dựng danh tiếng của bạn như một nhà tiếp thị email chất lượng,
- nhận quyền truy cập vào những người nhận mới, được nhắm mục tiêu chính xác, những người quan tâm đến loại dịch vụ / chủ đề / sản phẩm của bạn,
- tăng cường mức độ tương tác của người nhận.
Người mua mã thông báo
Bằng cách mua mã thông báo EMMARES, bạn đang đảm bảo các đặc quyền quan trọng với tư cách là người giữ mã thông báo (trước) cũng như hỗ trợ một dự án mở rộng mới với tiềm năng to lớn. Bạn trở thành một phần của một hệ thống, đại diện cho tương lai của
Email marketing trên thế giới mà mọi người chỉ nhận được nội dung họ quan tâm và các nhà tiếp thị qua email nhận được ROI cao hơn.
Người nhận thư - Người đánh giá
Với tư cách là người tham gia trong cộng đồng EMMARES, bạn sẽ nhận được mã thông báo để đánh giá nội dung Email bạn nhận được. Nó là đơn giản. Bạn cũng có thể đăng ký các nhà tiếp thị email được ghi điểm cao nhất. Làm thế nào bạn có thể sử dụng các thẻ bạn thu thập:
- Trao đổi mã thông báo với nhà tiếp thị hoặc
- sử dụng chúng cho hồ bơi bổ ích của riêng bạn ( Nếu bạn là Nhà xuất bản cũng như Người đánh giá ).
Giai đoạn Emmares 1
- Hệ thống đánh giá chất lượng với ưu đãi dành cho người đóng góp
- Thông tin về giới tính / khu vực và chất lượng
- Mã thông báo EMA để truy cập các dịch vụ ESP, bổ sung ngân sách
- Mã thông báo EMA là phần thưởng để đánh giá email đã nhận
- Mã thông báo EMA trên sàn giao dịch
Giai đoạn Emmares 2
HIỆN NAY
- Tôi có thể chọn - chỉ cho những người gửi nhất định
- Tôi phải hủy đăng ký theo cách thủ công nếu chất lượng giảm
- Tôi phải tìm một nguồn
- Nhà tiếp thị email phải có danh sách gửi thư được sắp xếp theo chiến dịch tiếp thị
- Danh sách email là tĩnh và chỉ được mở rộng bằng cách chọn tham gia mới thông qua các chiến dịch và các công cụ giao tiếp tiếp thị khác
- Kết nối người nhận / người gửi tĩnh
SAU KHI EMMARES
- Tôi có thể chọn loại thông tin nào tôi cần và quan trọng hơn là thông tin CHẤT LƯỢNG
- Hủy đăng ký nếu chất lượng giảm
- Tôi chỉ cần biết thông tin nào quan tâm đến tôi và cho hệ thống biết thông điệp tiếp thị nào được cho phép, cho dù tôi có biết người gửi hay không
- Danh sách email là động. Các nhà tiếp thị chỉ cần duy trì chất lượng cao và phân loại thông tin theo loại
- Kết nối người gửi / người nhận động

Phân phối mã thông báo
- Pre-ICO: 01-15.03.2018
- ICO: 19.03-19.04.2018
Mã thông báo
- Khóa học EMA: 1 EMA = 0,12 đô la
- Tổng số mã thông báo: 500.000.000
- Mục tiêu tối thiểu: 2 triệu đô la
- Mục tiêu cuối cùng: 22,5 triệu đô la
Tiền thưởng
- Pre-ICO + 20%
- Ngày đầu tiên của ICO + 10%
- Tuần đầu tiên của ICO + 5%
Phân phối mã thông báo
- 51% - ICO
- 23% - kích thích tạo tài khoản mới
- 17% - cho người sáng lập và đội
- 5% - cho các đối tác chiến lược trong tương lai, đại sứ, cố vấn
- 3% cho nhà đầu tư ban đầu
- 1% - Tiền thưởng
Phân phối quỹ
- 30% - phát triển
- 25% - vị trí máy chủ
- 20% - Tiếp thị
- 15% - chi phí hoạt động
- 10% - phí pháp lý
Danh sách ICO

Lộ trình
Đội
HỆ THỐNG VÀ BẢO MẬT
COLLABORATIONS
PHÁP LÝ VÀ TƯ VẤN
Người ủng hộ
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web Truyền thông và xã hội EMMARES bên dưới:
- Trang web: https://emmares.io/
- Facebook: https://www.facebook.com/emmares.io/
- Twitter: https://twitter.com/emmares_io
- Telegram: https://t.me/emmares
- Phương tiện: https://medium.com/emmares
- Linkedin: https://www.linkedin.com/company/emmaresio/
- Giấy trắng: https://emmares.io/whitepaper.pdf
Author : nisamarysa
Profil bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2347714
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099
0 comments: