MODULE là một hệ sinh thái kinh tế mật mã dựa trên mạng lưu trữ phân cấp!

Nền tảng MODULE phi tập trung là một dự án dựa trên bộ phim bom tấn, nó là một loại kho dữ liệu toàn cầu. Hệ thống cung cấp cho người dùng để kiếm tiền khi cung cấp bộ nhớ miễn phí cho thiết bị di động hoặc máy tính xách tay của họ.
Các phần mềm sáng tạo của công ty hy vọng sẽ loại bỏ các vấn đề vốn có trong các dịch vụ blockchain hiện có - tiêu thụ điện năng quá mức và tập trung không chính thức - cho phép ngay cả người dùng tiêu thụ điện năng thấp để đặt một phần của mạch chuỗi như một phần của hệ thống đám mây. Công ty cũng phát hành mã thông báo MODL của riêng mình, nó sẽ cần thiết để truy cập nền tảng này.
Làm thế nào để lưu trữ mạng đám mây Blockchain
sản phẩm chính MODULE - nền tảng lưu trữ này dựa trên blokcheyna, cho phép khách hàng sử dụng giải phóng bộ nhớ của thiết bị di động để kiếm sống. Hệ thống này không nhất thiết nhắm đến người dùng cuối, mà là các nhà phát triển phần mềm có thể sử dụng nó để xử lý các thành phần bên trong của một loạt các ứng dụng.
Các nhà phát triển MODULE đã tính toán rằng trên điện thoại thông minh và các thiết bị khác trên toàn thế giới thật dễ dàng để sử dụng hàng tỷ gigabyte; Trong khi hầu hết các dịch vụ blockchain phụ thuộc vào các máy tính rất mạnh để xác minh giao dịch và lưu trữ dữ liệu, MODULE giả định việc sử dụng tất cả bộ nhớ khả dụng của thiết bị di động và máy tính của khách hàng.
Tất cả dữ liệu được lưu trữ trên nền tảng MODULE được mã hóa hoàn toàn, chúng được bảo vệ khỏi sự can thiệp từ bên ngoài và chúng có thể dễ dàng truy cập ngay cả khi thiết bị lưu trữ ngoại tuyến vì có một số bản sao.
Các thuật toán nền tảng được thiết kế để cung cấp một hệ thống phân cấp thực sự sẽ không có vấn đề, nó sẽ có thể hoạt động thực sự trên toàn cầu, ngay cả trong tương lai, vì các yêu cầu cho phần cứng máy tính và chương trình tiếp tục phát triển.
MODULE cho phép khách hàng của mình đặt giá riêng cho việc lưu trữ. Như công ty hy vọng, cách tiếp cận hiện đại như vậy sẽ kích thích cạnh tranh lành mạnh và cho phép người dùng chỉ mua những tài nguyên mà họ cần để lưu trữ một lượng thông tin quan trọng nhất định. Việc truy cập dịch vụ sẽ yêu cầu thanh toán bằng mã thông báo MODL, được sử dụng để bù cho người dùng máy chủ lưu trữ.
Sự phát triển của nền tảng MODULE phi tập trung bắt đầu vào tháng 5 năm 2018, mặc dù bản đồ đường của công ty chỉ ra rằng phiên bản beta sẽ không được phát hành trước cuối năm nay. Công ty hy vọng sẽ phát hành một ứng dụng thuận tiện cho điện thoại thông minh thông qua Google Play và App Store vào đầu năm 2019.
Tokens MODULE
MODL tương thích với Ethereum ERC-20. Một buổi thuyết trình riêng sẽ được tổ chức từ ngày 15 tháng 6 đến ngày 31 tháng 7 năm 2018, việc bán toàn bộ ICO sẽ bắt đầu ngay sau và kéo dài cho đến ngày 15 tháng 8. Một mã thông báo MODL sẽ có giá 0,00 đô la Mỹ, mặc dù những khách hàng tham gia chương trình giảm giá có thể mong đợi được giảm giá 7%. Đã có ngày hôm nay, nhiều nhà đầu tư đang suy nghĩ về việc đầu tư số tiền đáng kể trong một dự án hứa hẹn và hứa hẹn.
Kết luận
Bể phốt PHẦN nền tảng cung cấp một lựa chọn thú vị cho các ứng dụng dựa trên blokcheyne; hầu hết các chương trình sử dụng công nghệ này phụ thuộc vào một cộng đồng tương đối nhỏ của người dùng sử dụng thiết bị mạnh mẽ, và cuối cùng họ không thể đạt được phân cấp mong muốn. Các lập trình viên quan tâm trong việc tạo ra các ứng dụng phân tán, chắc chắn cần phải xem xét nền tảng PHẦN sau khi phát hành, với điều kiện là nó sẽ thu hút đủ host cho thời gian hoạt động.
Các nhà đầu tư quan tâm đến mã thông báo dự án phân cấp MODL nên đọc kỹ tài liệu kỹ thuật của công ty, giải thích chi tiết kiến ​​trúc của nền tảng này và cho thấy các yêu cầu của nó giữa các nhà phát triển phần mềm. Các nhà đầu tư cũng nên xem xét rằng họ sẽ không nhận được lợi nhuận trong vòng ít nhất một vài tháng, kể từ khi sản phẩm vẫn còn ở giai đoạn đầu của sự phát triển của nó.
#MODULE - #Cryptoeconomic #ecosystem trên #decentralized #file #storage #network !
Website: https://modltoken.io/
whitepaper: https://modltoken.io/doc/whitepaper_ru.pdf
Telegram: https://t.me/module_project
Twitter: https://twitter.com/MODULE_Project
Facebook: https : //www.facebook.com/moduleproject/



Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099


Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: