INGOT COIN Đánh giá ICO

Mọi người cần thay đổi hệ thống tài chính. Hầu hết là không thực tế và mâu thuẫn. Một số tùy chọn là có thật và có thể cung cấp giải pháp thực sự cho vấn đề. Điều này đã gây ra mối quan ngại trong ngành.
INGOT_PR_Cover.png
INGOT là một sáng kiến ​​có thể cách mạng hóa việc tiếp cận các thị trường tài chính quan trọng.
Nền kinh tế bao gồm các phương tiện đầu tư và các công ty tài chính tồn tại cả trong các khối đầu tư truyền thống và truyền thống và trong kỷ nguyên mới của kinh doanh blockchain.
INGOT COIN là hệ sinh thái tích lũy độc đáo kết hợp mọi thứ cần thiết để lưu trữ, quản lý và vận chuyển mã hóa và tài sản hiện có. INGOT COIN được quản lý bởi một hợp đồng thông minh và giao thức công nghệ phi tập trung để thiết lập IC Digital Banking như một ví điện tử tích hợp cung cấp các điểm vào và ra và các điểm lưu trữ cho cả hai điện thoại. Fiat và mật khẩu. Ngoài ra, sự kết hợp giữa khả năng trao đổi kỹ thuật số và môi giới của hệ sinh thái cho phép người dùng dễ dàng trao đổi tiền điện tử với các tài sản hiện có như cổ phiếu, hàng hóa và các loại tiền tệ khác. Phần thứ hai của giải pháp IC là IC Accelerator, cung cấp đào tạo, chứng nhận, xếp hạng, tư vấn và các dịch vụ khác cho nền kinh tế TOKEN.
IC sẽ là một tiện ích và TOEKN an toàn. IC sẽ thay đổi nhận thức của chúng ta về các ngành tài chính và thương mại bằng cách tạo ra những cách sáng tạo để kết nối thị trường mật mã với lĩnh vực tài chính truyền thống. Sự phổ biến của công nghệ blockchain mà chúng ta thấy trên thế giới đang thay đổi nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả ngành công nghiệp tài chính. Sử dụng công nghệ tăng trưởng theo cấp số nhân này, ngoài các lĩnh vực chuyên môn và nỗ lực của nhóm, cách các ngân hàng và trung gian xác định các lĩnh vực tài chính và thương mại cũng là sáng tạo. Hóa học
Nền tảng này cũng sẽ có khái niệm tương tự như ví tiền, bao gồm IC ngân hàng kỹ thuật số, IC trung gian, IC IC tăng tốc, chuyển mạch IC và xác thực mã hóa IC. Họ sẽ làm việc cùng nhau để trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho nền tảng này.
Để cung cấp các dịch vụ hiệu quả, các hoạt động TGE lên đến 90 triệu đô la. Tuy nhiên, sự phát triển cốt lõi của dự án đòi hỏi ít nhất 37 triệu đô la và đảm bảo sự phát triển liên tục của chuỗi giá trị.
Đám đông của họ sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 5 và sẽ được điều chỉnh từng bước vào năm 2018. Trong thời gian 30 tháng 6 năm 2018, các giai đoạn rematch chính cũng sẽ bắt đầu. Ngày 1 tháng 7 năm 2018 và ngày 11 tháng 8 năm 2018.
IC môi giới tạo ra một trung tâm thanh khoản, giá cả thị trường hiệu quả và tất cả các sản phẩm tài chính, từ tiền tệ cho chứng khoán quốc tế, từ hàng hóa (nông nghiệp, kim loại và năng lượng) cho ETFs.
IC Exchange là một nền tảng duy nhất cung cấp hai địa điểm, nền tảng ICO của chúng tôi và một loạt các trao đổi bao gồm tất cả. Sàn giao dịch sẽ liệt kê các đồng tiền chính và ICO mới phát hành. Bên cạnh đó, Sở Giao dịch sẽ cho phép giao dịch của các công cụ tài chính hiện hành: ETF, tương lai, hàng hóa và thúc đẩy bởi các nhà môi giới hệ sinh thái, các ngân hàng và tổ chức tài chính ví.
IC Wallet sẽ đóng vai trò là người giám hộ của tất cả các chủ sở hữu mã hóa trong hệ sinh thái của chúng tôi. Ví sẽ đảm bảo rằng nhiều hệ thống lưu trữ sig và lạnh tạo ra một môi trường an toàn cho tất cả các bên liên quan.
IC ICO Accelerator là một chương trình được thiết kế để hỗ trợ các chuỗi khối ICO ban hành cửa hàng của mình, các cửa hàng cung cấp dịch vụ thông qua hợp tác với chuyên gia tư vấn, công ty luật và công ty tiếp thị chuyên nghiệp, được tạo ra để hỗ trợ các ICO, ICO đã được đưa thành công trong giao dịch Tất cả.
IC Crypto Certi fi er sẽ cung cấp hỗ trợ cho người tham gia thị trường bằng cách cung cấp chứng nhận ngành công nghiệp hàng đầu trên thị trường mã hóa. Hội thảo trên web, hội thảo và chuyên gia blog sẽ nâng cao nhận thức và kiến ​​thức sản xuất tác động nhanh chóng và trực tiếp.
Hệ sinh thái độc đáo do INGOT Coin cung cấp cho phép bạn thao tác các thuộc tính và mật khẩu hiện có. Nói cách khác, cả hai cuộc gọi tiền điện tử và tiền tệ có thể được chuyển giao, quản lý và lưu trữ trong các hệ thống phân tán và hợp đồng thông minh.
Vui lòng xem thông tin dự án bên dưới.
URL: https://www.ingotcoin.io/
ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3581009
Sách trắng: https://www.ingotcoin.io/documents/en/white-paper. định dạng PDF
của Twitter: https://twitter.com/ICOINGOT
của Facebook: https://www.facebook.com/ICOINGOT/
điện tín: https://t.me/INGOTCoin





Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: