FLUZCOIN - Tiền bán lẻ thông minh

DQmVyhX6CVYHqzQhCizghjaJL9DEbKXkUohBe6jDFn4RUJs.png
Fluzcoin, như một đồng xu bán lẻ độc lập được cấu trúc trong quản trị máy tính hỗ trợ, giải quyết các vấn đề về tốc độ, chi phí, sự tuân thủ và biến động vượt quá; mở ra một đồng tiền bán lẻ thực sự sẵn sàng cho việc chấp nhận hàng loạt.
Thuật toán Trí tuệ Nhân tạo (AI) của Fluzcoin, EUNOMIA, vượt qua sự biến động về kinh tế mã hóa với thời gian thực, sửa đổi thị trường máy tính hỗ trợ cho cung và cầu Fluzcoin.
Giá trị được tạo ra bằng cách tạo ra các Fluzcoins mới được tối đa hóa bởi các chủ sở hữu Fluzcoin dưới hình thức cổ tức; có nghĩa là sự tích lũy của Fluzcoin, kết quả trong một con đường đánh giá cao tương tự như tiền điện tử truyền thống mặc dù giá trị của một Fluzcoin cá nhân có thể không bao giờ tăng vọt.
Nền kinh tế do máy tính điều hành của Fluzcoin tạo ra một con đường biến động minh bạch và có thể dự đoán được, so với FIAT và tiền điện tử.
Fluzcoin của thông minh, bằng sáng chế đang chờ giải quyết (ứng dụng bằng sáng chế Hoa Kỳ đang chờ xử lý 62 / 648,206) đồng xu đúc nguyên lý tạo ra giá trị bổ sung mà không cần cơ sở hạ tầng khai thác mật mã năng lượng chuyên sâu.
Công nghệ
Fluzcoin là cố tình cấu hình như công nghệ bất khả tri. Để bắt đầu, nó đã chọn JP Morgan Quorum chia đôi từ Ethereum, trong một phiên bản tùy chỉnh cho các nhu cầu thể chế. Việc thông qua một giải pháp đã được xác nhận, JP Morgan Quorum cho phép thế hệ cuối cùng dựa trên blockchain, cho phép thông lượng cao cũng như bảo mật dữ liệu.
TÀI CHÍNH & QUẢN TRỊ - EUNOMIA
Fluzcoin được ban hành và dự trữ Fluzcoin được tổ chức bởi EUNOMIA (từ thần thoại Hy Lạp, nơi EUNOMIA là nữ thần có trật tự tốt và hành vi hợp pháp. ).
Quỹ EUNOMIA cũng chịu trách nhiệm duy trì các hoạt động của thuật toán Fluzcoin và Fluzcoin Blockchain. Chi phí của nó được trả từ hai luồng thu nhập:
  • Tiền lãi từ Dự trữ Fluzcoin
  • Tiền thu được từ việc bán Fluzcoin mới trong quy trình SCO
  • Doanh thu cấp phép tương lai được tạo ra bởi cơ chế ổn định đồng xu của Eunomia
Thặng dư tiền thu về chi phí được thêm vào dự trữ Fluzcoin.
Dự trữ Fluzcoin được đầu tư vào các quỹ giao dịch ngoại hối (ETF) với chiến lược đầu tư thụ động mà Quỹ EUNOMIA đang lựa chọn từ các tổ chức phát hành ETF được tôn trọng và nổi tiếng. Chiến lược lựa chọn quỹ sẽ được mô hình hoá trên triết lý đầu tư của các ngân hàng trung ương và các quỹ đầu tư có chủ quyền. Đầu tư sẽ tự động tái cân bằng bằng thuật toán chỉ đạo trong trường hợp ngoại hối hoặc các cú sốc khác - nơi giỏ ETF phản ánh sự tiếp xúc với thị trường địa lý của các thương gia tham gia, được cân bằng khối lượng giao dịch của họ. Do đó, không có phạm vi cho việc ra quyết định của con người trong việc xử lý dự trữ của Fluzcoin và sự ổn định cho người dùng Fluzcoin ở cả người bán lẻ và người tiêu dùng.
Quỹ EUNOMIA sẽ thực hành về sự tuân thủ và minh bạch trong việc quản lý Dự trữ Fluzcoin, tuy nhiên việc bàn giao liên quan đến các quyết định đầu tư được tự động hóa như đã nêu ở trên.
Các thành viên hội đồng của Quỹ EUNOMIA là những người ra quyết định độc lập với việc quản lý của Fluzcoin Global Inc.
Fluzcoin Global Inc chịu trách nhiệm tiếp thị và phát triển CNTT của Fluzcoin. Fluzcoin Global Inc là một doanh nghiệp tư nhân nhanh nhẹn với bí quyết rộng lớn về bán lẻ trực tuyến và vật lý sẽ đảm bảo sự tiếp cận thích hợp của Fluzcoin.
Hình dưới đây minh họa sự phân chia quyền hạn rõ ràng này:
IMG_20180518_124327_102.JPG
EUNOMIA Foundation có thành viên hội đồng thành viên độc lập có nhiệm vụ bao gồm
• Giám sát thuật toán dự trữ Fluzcoin
• Kiếm tiền từ các hoạt động cấp phép của EUNOMIA
• Đảm bảo tuân thủ báo cáo của Fluzcoin Reserve Management
• Quỹ EUNOMIA Foundation Nghiên cứu Coin & Think Tank được xây dựng
• Phát triển mối quan hệ nhà bán lẻ / ngành
• Phát triển công nghệ Blockchain và Eunomia (có thể được ký hợp đồng với Fluz Global, nhưng nhiệm vụ và nhiệm vụ khó tách rời khỏi mục đích Quỹ) Quyền thực thi: Ngưỡng KYC và khả năng đóng băng quỹ giám sát diễn viên không tuân thủ tiền xu nền tảng được phát hành trên đầu trang của Fluzcoin, nghĩa là quyền phát hành và thu hồi giấy phép để chạy đồng xu nền tảng
• Lựa chọn và kiểm soát các dịch vụ tạo thị trường Fluzcoin bên ngoài
• Đảm bảo sự phát triển và đào tạo chuyên nghiệp của
các thành viên hội đồng Quỹ EUNOMIA và, nếu muốn, về quản lý cấp cao của Fluzcoin Global Inc
• Dự đoán và quản lý tiến trình bầu cử của viên chức cho các thành viên hội đồng của Quỹ, Thủ Quỹ, và Thư Ký.
• Xem xét các vị trí nhân viên của Thủ quỹ và Thư ký theo định kỳ.
Các thành viên hội đồng được bầu bởi bỏ phiếu điện tử của chủ sở hữu Fluzcoin trong hội đồng kỹ thuật số hàng năm cho tối đa năm (5) năm của dịch vụ tái tạo, với nghĩa vụ cho các thành viên Foundation bước xuống nếu xung đột lợi ích phát sinh. Xung đột lợi ích tiềm năng sẽ được thông báo ngay khi chúng phát sinh bởi thành viên hội đồng và Quỹ EUNOMIA cho các thành viên cộng đồng Fluzcoin.
ICO SETUP
IMG_20180518_125038_216.JPG
IMG_20180518:0017_202.JPG
Mũ mềm để nhận ra dự án là 10 triệu USD. Các hardcap lý thuyết là có hiệu quả 212 USD Mio (tất cả các đồng tiền bán ở mức giá đầy đủ ICO crowdsale).
ICO sẽ được chia thành các giai đoạn mà Fluzcoins sẽ được cung cấp với mức chiết khấu cho đến khi đạt được giá 0,30 đô la của Fluzcoin ICO.
SỬ DỤNG QUỸ ICO
Fluzcoin Global Inc có kế hoạch sử dụng các quỹ được ICO thu thập theo cách sau:
IMG_20180518 WEBC319_832.JPG
IMG_20180518 civit356_629.JPG
ROADMAP
IMG_20180518 Westph659_382.JPG
IMG_20180518_125811_250.JPG
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:
Trang web: https://fluzcoin.io/?utm_source=bitcointalk&utm_medium=bounty
Báo cáo chính thức: https://fluzcoin.io/docs/Fluzcoin_Coin_Sale_Whitepaper.pdf
Telegram: https://t.me/joinchat/FaUXnVJkE62Onj6NcXuiPw
Facebook: https://www.facebook.com/fluzcoin/
Twitter: https://twitter.com/fluzcoin
Trung bình: https://medium.com/@fluzcoin
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCdK-HoZdmvmC-9bS5TeJT0g



Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: