weiDex Cách dễ nhất để sử dụng trao đổi điện tử



WeiDex nhằm mục đích tạo ra thị trường tiền điện tử dễ dàng hơn cho người tiêu dùng trong thị trường tiền điện tử, an toàn hơn và giá cả phải chăng hơn. WeiDex cũng sẽ cung cấp nền tảng dịch vụ an toàn cho phép người dùng kết nối an toàn. Mô hình tiếp thị weiDex cho phép người dùng dễ dàng mua và bán mã ngân hàng mà không cần trung gian.

Do đó, chỉ có người dùng mới có thể quản lý sự giàu có của họ, và do đó lỗi của con người là không thể, và không có gì sai khi nói thị trường tiền điện tử cho đến khi kết thúc các dự án dựa trên chuỗi được tạo ra.

Ưu điểm 

Chúng tôi đang ở đây để cung cấp các dịch vụ kinh doanh tốt nhất và minh bạch! Ở bên phải bạn có thể thấy một số lợi thế và lợi ích của chúng tôi trên các sàn chứng khoán khác.

DECENTRALIZATION Tất cả các tài sản vàlogicnghiệp vụ
được lưu trữ trong Blockchain. Hành động là không thể.

 
HỆ THỐNG THAM GIA THƯỞNG Mời bạn bè và 20% phí 
kinh doanh của họ vào ví của bạn.
 
MỞ API 
Kết nối và sử dụng hệ thống điều khiển từ xa của chúng tôi.

 
CHI PHÍ THẤP
từ 0,1% đến 0,2%. Ngoài ra, phí danh sách thấp cho biểu tượng ERC20 mới.

HIGH OFFER 
Chúng tôi làm việc suốt ngày đêm, 365 ngày một năm. Không có thời gian chết hoặc bảo trì hệ thống.
 
H SUP TRỢ CHUYÊN NGHIỆP 
Hỗ trợ 24 giờ và phản ứng nhanh với các vấn đề hiện tại.

ĐỔI MỚI MỘT SỐ 

Đơn đặt hàng  


Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn cách tốt nhất và dễ nhất để giao dịch. Chúng tôi đã được thực hiện để trải qua quá trình xử lý đơn hàng kép! Điều này có nghĩa là bạn có thể đặt hàng để truy xuất nhiều giao dịch khi bạn cần trong khi chỉ tải một bài đăng. Điều này đã không bao giờ được thực hiện trong lịch trình rải rác khác. Đây là một hoạt động tạm thời và giá cả phải chăng cho tất cả người dùng.


Lệ phí đăng ký thấp

Chúng tôi đang mở cho các biểu tượng blockchain. Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật tuyệt vời để chúng tôi có thể tạo ra một dấu hiệu mới với mức giá rất thấp trong vòng 24 giờ kể từ khi bạn yêu cầu. Nếu bạn có một biểu tượng mới, vui lòng liên hệ với nhóm của chúng tôi!

Biểu tượng máy bay

Khi chúng tôi tạo ra một dấu hiệu mới, chúng tôi yêu cầu nhà sản xuất biểu tượng tính phí. Với khoản phí tượng trưng này, chúng tôi sẽ cung cấp những gợi ý mới cho lòng trung thành của khách hàng.
 

 
 

 

 
Khi WeiDex thông báo một dấu hiệu mới, chúng tôi yêu cầu thiết bị vẽ với một khoản phí. Với tỷ lệ mã thông báo này, chúng tôi sẽ cung cấp bằng chứng mới cho khách hàng trung thành của chúng tôi.
Thông tin mã thông báo:
 
Tên: WeiDex

Ký hiệu biểu tượng  : WDX
Tổng  hàng tồn kho  :  50.000.000 WDX
Táknategund - ERC-827 (Tăng cường ERC20)
Kiểm tra  có thể  - 18
 
WeiDex không thể đảm bảo rằng tất cả người mua tiềm năng nhận được phân phối phù hợp của ưu đãi bán hàng, với số tiền tối đa khoảng 15 triệu đô la.
 
Số lượng bán hàng được bán trong nhà soạn nhạc đến từ tổng doanh thu của nhóm
30.000.000 WDX.
 
 
Biểu tượng WDX được thiết kế như một biểu tượng tương thích với ERC20 trên nền tảng Ethereum và sử dụng công nghệ chặn. Người nhận WDX: hãng hàng không, đại lý du lịch, nhà lãnh đạo và sản phẩm trực tuyến trên toàn thế giới. Với những lợi ích như vậy, WDX, dựa trên công nghệ khóa phức tạp, an toàn và hiệu quả, sẽ có một nghìn tỷ đô la trên thị trường thế giới.
 
Vấn đề gì đã tồn tại từ dự án này?
Sau đây là các vấn đề được xác định. Tăng nợ công ty: Cổ phiếu chưa sử dụng được ghi nhận là nợ phải trả. Khi mức độ khách hàng kém hấp dẫn, nợ công ty trở nên quan trọng hơn và ảnh hưởng xấu đến bản án tài chính của họ. Chương trình lòng trung thành tối thiểu: Điều này là do ít được sử dụng bởi các cấp, các công ty không thể như mong đợi để đạt được kế hoạch y tế. năng suất thấp, cách giảm chi phí xã hội cho khách hàng và doanh nghiệp.
 
Điều khiển đối sánh: Trung bình, 29 chương trình khác nhau được liệt kê, điều này gây khó khăn cho việc kiểm soát các cấp và chỉ ra rằng kính đã lỗi thời. Những lợi ích được cung cấp bởi nền tảng này. Người dùng và công ty có thể sử dụng ghế diễn đàn. Người dùng có thể đổi mức của họ cho WDX ROADMAP OF weiDex hoặc sử dụng điểm của họ trong Store Point. Người dùng có quyền truy cập vào các quảng cáo khuyến mại để truy cập quảng cáo từ các công ty quan tâm.
 
Với ví tiền WDX, bạn có thể quản lý và tích hợp nhiều đối tác cùng một lúc. Các công ty có quyền truy cập vào nhiều khách hàng hơn và có thể nhanh chóng bán sản phẩm của họ với các đầu mối. Mô hình trao đổi WDX thực sự giúp các công ty giảm các cam kết của họ. Đối tác có thể quảng bá lòng trung thành lớn hơn cho khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng nguồn cấp dữ liệu và dự án lưu trữ. WDX
 
Đội ICO DỰ ÁN WDX
 
 
 
 
 
 
Thông tin  có  thể  : 


Vefsíða:  https://weidex.market/

Giấy trắng: https://weidex.market/images/whitepaper.pdf

ANN:  https://bitcointalk.org/index.php  ? topic = 3,528,227.0 

Facebook: https://www.facebook.com/WeiDex-163716047661387/

Twitter:  https://twitter.com/weidex2

símskeyti:  https://t.me/joinchat/IvU-mxJSkHeHzcms- S1ZYQ




Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: