StealthCrypto ™ - Công nghệ để bảo mật tốt hơn

Khi chúng ta nhìn vào cách xã hội phát triển, chúng ta đi từ xã hội bộ tộc đến một cấu trúc xã hội khác trong thế giới hiện đại, nơi mọi người làm việc theo cách chuyên biệt và có thể làm như vậy trong môi trường toàn cầu, ở bất cứ đâu trên thế giới, thông qua sự ra đời của công nghệ và Internet.
StealthCrypto ™ là một công ty đã phát triển một công nghệ bảo vệ dữ liệu khỏi tấn công và trộm cắp dữ liệu. Nó sử dụng công nghệ blockchain để cung cấp bất kỳ dữ liệu nào được chia sẻ trực tuyến. hệ thống này là hoàn toàn tự túc mà hoạt động mà không cần sự liên lạc của con người. Nó sử dụng một kết thúc độc quyền để kết thúc mã hóa phân chia động và công nghệ tạo lượng tử để tạo ra các khóa lượng tử được phân phối trên các nền tảng cho các mục đích xác thực. Mật mã an toàn lượng tử sẽ cho phép ngành công nghiệp blockchain, ngành truyền thông, nền tảng thành phố thông minh và ngành ngân hàng sử dụng công nghệ này để bảo mật dữ liệu.
Tương lai là kỷ nguyên của công nghệ lượng tử, và StealthCrypto có tất cả. Với tất cả những cải tiến và kinh nghiệm, StealthCrypto sẽ rất hữu ích cho cuộc sống con người trong tương lai.
Bảo vệ là một điều cần thiết trong tương lai, và StealthCrypto đáp ứng lại thách thức đó một cách dễ dàng. Nhóm nghiên cứu đã thiết lập một công nghệ được gọi là Quantum Secure Digital Identity (QSDI). Trường hợp công nghệ này sẽ vượt trội so với hệ thống ID hiện có trên thế giới. StealthCrypto được hỗ trợ bởi các chuyên gia bảo mật mạng quốc tế và các nhà mật mã nổi tiếng thế giới.
Người dùng StealthCrypto sẽ có sức mạnh tuyệt vời đối với quyền riêng tư của họ và thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ đâu trên thế giới bằng Wi-Fi hoặc dữ liệu. Stealth Grid nhằm phân cấp các hệ thống truyền thông di động với các công nghệ cho phép điện thoại thông minh giao tiếp mà không cần dựa vào cơ sở hạ tầng tập trung sử dụng mạng Quantum StealthCrypto phân cấp (loại đầu tiên trong ngành viễn thông).
StealthCrypto là lần đầu tiên. Tất cả điện thoại đều có tính năng kiểm soát quyền riêng tư ban đầu. Người dùng có toàn quyền kiểm soát quyền truy cập và chức năng của họ. Điện thoại StealthCrypto sẽ là điện thoại an toàn nhất trên thị trường và mọi ứng dụng phải được phê duyệt và tải xuống từ trang StealthCrypto an toàn và đáng tin cậy.
Làm thế nào để tham gia vào StealthCrypto ICO?
Làm theo các bước để tham gia StealthCrypto ICO:
  1. Đăng ký trên trang web: Bước đầu tiên trong quy trình là đăng ký trên trang web. Truy cập https://qmn.stealthcrypto.io/ và tạo tài khoản của bạn bằng cách cung cấp id email và các chi tiết cần thiết khác. Bạn sẽ nhận được một liên kết kích hoạt đến Id email của bạn để xác nhận địa chỉ email của bạn. Nhấp vào liên kết để kích hoạt tài khoản của bạn.
  2. Đăng nhập vào trang tổng quan: Sau khi bạn xác nhận id email, hãy truy cập trang web để đăng nhập vào trang tổng quan. StealthCrypto có một hệ thống bảng điều khiển dễ sử dụng. Bạn sẽ tìm thấy nút mua ngay trên bảng điều khiển cho phép bạn mua mã thông báo.
  3. Mua QMN: Mã thông báo StealthCrypto được phân phối thay mặt cho QMN. Bạn sẽ tìm thấy nút mua QMN trên bảng điều khiển. Nhấp vào nút để truy cập trang mua ngay bây giờ.
  4. Chọn CryptoCurrency: Trong phần thả xuống, bạn phải chọn loại tiền điện tử, bạn nên mua mã thông báo. Ví dụ, nếu bạn sẵn sàng mua nó bằng Ethereum, hãy chọn số tiền ETH. Bạn sẽ hiển thị địa chỉ hoặc mã QR trong ICO. Bạn có thể sử dụng thông tin này cho địa chỉ gửi tiền cá nhân của mình.
  5. Thanh toán QMN: Khi bạn thanh toán, giao dịch mua sẽ phản ánh tài khoản của bạn dưới dạng ví StealthCrypto.
  6. Xong: Bạn hiện là đối tác chính thức của cộng đồng StealthCrypto.
    StealthCrypto Token là QMN, chữ viết tắt này xuất phát từ Mạng Lưới lượng tử.
Tổng nguồn cung cấp mã thông báo: 400.000.000
200.000 nghìn thẻ cho giai đoạn 1 Token Crowdsale
Pre-Token For Sale bắt đầu từ ngày 28 tháng 1 năm 2018. Giá mã thông báo ban đầu (ICO) sẽ được đặt ít nhất là S0.50 hoặc giá trị thị trường hiện tại trên S0.50, khi ICO khởi chạy vào ngày 05 tháng 7 năm 2018. 200.000 mã thông báo sẽ được cung cấp cho Giai đoạn 2 Token Crowdsale (50% tổng số).
Giai đoạn 2 sẽ diễn ra không sớm hơn năm 2020 và tất cả các mã sẽ được bán theo giá thị trường, không phải với giá trị cố định là 0,50 đô la Mỹ (lưu ý: tất cả tỷ lệ phần trăm dưới đây sẽ được điều chỉnh theo số tiền thực tế đã nêu, ví dụ: nếu chúng tôi bán 70 triệu mã thông báo 1 00M, các số sau sẽ được nhân với 0,007)
https://qmn.stealthcrypto.io ./
ICO ROAD MAP

Giải pháp bảo mật mạng số 1 của Quantum Cyber 2018
Khởi chạy một sản phẩm blockchain ngang hàng tích hợp bao gồm, IM, lưu trữ đám mây và chia sẻ tệp, email, hội nghị thoại và video bằng cách sử dụng mã hóa phân tách động, phân bổ động, xác thực và công nghệ bảo mật ảo lượng tử.
Mạng phân phối StealthCrypto® - Mạng lưới phân chia lượng tử
Q2 2018
Một mạng lưu trữ đám mây ngang hàng được StealthCrypto® hội tụ sẽ triển khai các mô hình phân phối động và phân phối động với các thuật toán xác thực gây phiền nhiễu bằng cách sử dụng các trình tạo lượng tử lượng tử từ IBE phân cấp - phân phối khóa thông qua blockchain. Ngoài việc tung ra điện thoại StealthCrypto® của chúng tôi.
Phát triển Qubit Blockchain và thử nghiệm
Q3 2018
Phát triển và thử nghiệm Blockchain Qubit để thực hiện trong Mạng lưới lượng tử của chúng tôi
Tạo mua lại công nghệ và gửi bằng sáng chế cho Qubit Blockchain và phát triển các đối tác kênh và phần mềm và phần cứng StealthCrypto® bất khả tri.
Khởi chạy Qubit Blockchain
Q4 2018
Khởi chạy Qubit Blockchain để sử dụng trong công nghệ Stealth Grid, hệ sinh thái StealthCrypto® và Mạng lưới lượng tử của nó
Qubit Exchange Launch
Q2 2019
Khởi chạy Qubit Exchange và phát triển các đồng tiền Alt để trao đổi.
ATTRIBUTION OF STEALTHCRYPTO
Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập trang dưới đây:
Trang web: https://www.stealthcrypto.io/
Telegram: https://t.me/stealthcrypto2018
Facebook: https://web.facebook.com/StealthCrypto-143787762986167/?_rdc=1&_rdr
Twitter: https://twitter.com/stealthcrypto



Author : nisamarysa
Eth: 0x25469C40C1d308954F2B204C04E01AD1bFA6e099

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 comments: